Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?

Cập nhật thông tin mới nhất từ trang cá nhân của hot girl, nhiều người nói họ tin rằng cô chính là người đứng sau vụ clip nóng.

Cập nhật thông tin mới nhất từ trang cá nhân của hot girl, nhiều người nói họ tin rằng cô chính là người đứng sau vụ clip nóng.

Tiếp tục vụ ồn ào liên quan đến clip nóng của hotgirl T.A, mới đây dân mạng phát hiện chi tiết trên trang cá nhân của cô cho thấy hot girl vẫn 'hoạt động' mạng xã hội bình thường. Trước đó, T.A bị nghi là nhân vật chính trong đoạn clip nóng dài gần 5 phút được đăng tải trên các trang web khiêu dâm, hình ảnh cô gái khỏa thân sau đó cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, sau khi thông tin được truyền thông trong nước khai thác tạo nên vụ việc ầm ĩ, hot girl T.A vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính hay phủ nhận. Khoảng 1 tuần sau khi vụ clip nóng 5 phút bị lộ, câu chuyện có dấu hiệu lắng xuống thì bất ngờ dân mạng lại truyền tay nhau hình ảnh nhạy cảm mới. Hình ảnh này được một số người khẳng định là cắt ra từ đoạn clip nóng thứ 2 của T.A.

Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?-1

T.A trở thành cái tên ồn ào vì bị nghi là nhân vật trong clip nóng 

Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?-2Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?-3

Hình ảnh của cô từ đó cũng bị lục lại

Bên cạnh một số người hiếu kì 'xin link' thì cũng có không ít bình luận cho rằng hình ảnh cắt từ clip thứ 2 là sản phẩm photoshop. Tiếp đó, xuất hiện tin tức không rõ thực hư nói rằng người đứng sau việc lộ clip nóng chính là hot girl T.A. Thông tin vô căn cứ và khá vô lý nhưng bất ngờ lại được dân mạng chia sẻ ồ ạt, trên một số diễn đàn còn tung bằng chứng hot girl tăng giá cát-xê sau vụ ồn ào.

 

Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?-4

Hình ảnh được cho là cắt từ clip nóng thứ 2

Quan trọng là dù đứng giữa cơn bão dư luận, T.A vẫn lựa chọn cách im lặng mặc cho số đông có những bình luận chỉ trích, ném đá, xúc phạm. Tuy nhiên mới đây, một số dân mạng chia sẻ hình ảnh được cập nhật từ Faceboook hot girl, cho thấy cô không hề 'offline' như nhiều người vẫn nghĩ. Cụ thể, dân mạng phát hiện chi tiết dấu tick xanh - một xác nhận 'chính chủ' của Facebook dành cho người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng.

Dân mạng phát hiện bằng chứng hot girl T.A tự tung clip nóng để ‘tạo phốt’?-5

Facebook T.A được tick xanh từ Facebook trong khi đó một admin khẳng định để có tick xanh này người dùng phải liên hệ để được xác nhận

'Đang giữa bão clip nhạy cảm bị lộ mà còn tâm trí đi xin tick xanh của Facebook thì cũng hơi lạ à nhen!' - một dân mạng bình luận.

Tham khảo ý kiến của admin một Fanpage lớn, người này cho biết để nhận được tick xanh của Facebook, chủ nhân tài khoản phải liên hệ đội ngũ Facebook hoặc thông qua các công ty dịch vụ. Admin Fanpage này cũng chia sẻ hiện Facebook không chủ động xác nhận tick xanh cho trang cá nhân của người dùng.

Những nghi vẫn về việc người đứng sau vụ lộ clip lại có dịp bùng phát, và dù chưa thể khẳng định điều gì nhưng trước mắt, hot girl T.A vẫn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt hình ảnh.

 

Theo Đất Việt 


Hot girl T.A

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.