Dân mạng phát hiện Shark Bình để lại bình luận khá căng trên trang cá nhân của bà xã Đào Lan Hương

Dưới bài đăng của bà xã Đào Lan Hương khẳng định cả hai chưa ly hôn, Shark Bình để lại một bình luận gây chú ý.

Mối quan hệ giữa Shark Bình - và bà Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Đáng chú ý, sau khi bà Lan Hương xác nhận họ vẫn là vợ chồng hợp pháp thì nam doanh nhân lại có những chia sẻ mới.

Dân mạng phát hiện Shark Bình để lại bình luận khá căng trên trang cá nhân của bà xã Đào Lan Hương

Dân mạng phát hiện Shark Bình để lại bình luận khá căng trên trang cá nhân của bà xã Đào Lan Hương-1

Mối quan hệ của 3 nhân vật gây chú ý hiện nay


Theo đó, tối 26/8, trả lời Zing.vn, Shark Bình cho biết, "ông và vợ đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân". 

Cụ thể, Shark Bình cho hay, từ năm 2018, giữa 2 vợ chồng đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó cặp đôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng.

Đến giữa năm 2020, cả hai không còn sống chung cùng một căn nhà. Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của ông có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và hai người con. Ông nói thêm rằng giữa ông và bà Đào Lan Hương có thỏa thuận riêng.

"Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình khẳng định.

Dân mạng phát hiện Shark Bình để lại bình luận khá căng trên trang cá nhân của bà xã Đào Lan Hương-2

Shark Bình và bà xã Đào Lan Hương


Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra, Shark Bình đã để lại một bình luận dưới bài đăng của bà xã Đào Lan Hương, khi bà một lần nữa xác nhận cả hai chưa ly hôn.

Cụ thể, Shark Bình bình luận: "Các thông tin Hương đưa ra là chưa chính xác và có thể gây nhầm lẫn nên mình sẽ có đính chính về mối quan hệ 2 bên nhé".

Dân mạng phát hiện Shark Bình để lại bình luận khá căng trên trang cá nhân của bà xã Đào Lan Hương-3
Bình luận của Shark Bình bên dưới bài đăng của bà xã Đào Lan Hương


Như tin đã đưa, từ trưa 26/8, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ loạt hình ảnh tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình tại sân bay. Cả hại tỏ ra khá thân thiết, liên tục có cử chỉ thân mật giữa nơi công cộng. 

Để mọi người không phải đoán già đoán non về mối quan hệ, cùng ngày, cả Shark Bình và diễn viên Phương Oanh cùng lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò. 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/phat-hien-shark-binh-de-lai-binh-luan-kha-cang-tren-bai-dang-cua-vo-202208262306367013.html

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.