Dân mạng quá khích hùa nhau tấn công cô gái được cho là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen náo loạn hồ Tây

Dù chỉ có 3 người đăng ký theo dõi nhưng lại xuất hiện hàng loạt bình luận "ném đá" kênh của cô gái này.

Việc tấn công, ném đá người khác trên MXH vì bất cứ lý do gì vẫn luôn bị lên án gay gắt. Bởi lẽ hành động này có thể để lại hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt với nạn nhân.

Mới nhất, netizen đã tràn vào kênh YouTube của cô gái tên G. và để lại bình luận chỉ trích dữ dội, thậm chí là cả những lời lẽ thô tục. Cô gái này được cho là "tiểu tam" trong vụ đánh ghen ồn ào ở hồ Tây (Hà Nội) tối 6/10, theo chia sẻ của người vợ trong các đoạn video được quay lại.

Dân mạng quá khích hùa nhau tấn công cô gái được cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen náo loạn hồ Tây-1

Vụ đánh ghen náo loạn hồ Tây tối qua

Dù kênh chỉ có 3 người đăng kí và 1 video nhưng hiện đã có gần 1 nghìn lượt xem và nhiều bình luận.

Dân mạng, đa phần là những người không quen không biết với cô gái này sẵn sàng dùng hàng loạt từ ngữ lăng mạ, xúc phạm. Đồng thời những netizen quá khích này còn gọi cô gái bằng cái tên khó nghe như "tiểu tam", "giật chồng",... dù thực hư chưa rõ thế nào.

Dân mạng quá khích hùa nhau tấn công cô gái được cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen náo loạn hồ Tây-2

 

Kênh YouTube đang bị netizen tấn công

Dân mạng quá khích hùa nhau tấn công cô gái được cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen náo loạn hồ Tây-3

Được biết trước khi tràn vào kênh YouTube này, netizen đã tấn công Facebook cá nhân và trang kinh doanh của cô gái. Điều này khiến cho G. phải khoá 2 tài khoản này đồng thời khoá comment TikTok.

Không ai cấm bạn yêu - ghét một người nhưng khi dùng lời lẽ và hành động tấn công một cá nhân trên không gian mạng cũng được xem là hình thức bạo lực tinh thần. Drama có thể qua đi nhưng tên người đó và ảnh hưởng từ những điều bạn nói ra sẽ còn lưu lại đó. Không ai muốn trở thành nạn nhân của 1 vụ bắt nạt trên mạng.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.