Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?

Dù hiện tại Quang Hải kín tiếng hơn nhiều so với thời gian trước nhưng dân mạng vẫn soi ra không ít điểm chung giữa anh chàng và bạn gái tin đồn.

Để nói về những cái tên đào hoa nhất làng bóng đá Việt thì Quang Hải chắc chắn giành một slot trong top đầu. Bên cạnh tài năng, không ít lần Quang Hải đã khiến cả cõi mạng phải xôn xao với tình trường dài dằng dặc của mình. 

Thế nhưng kể từ sau vụ ồn ào Huỳnh Anh - bạn gái cũ gần nhất của Quang Hải bị tố là Tuesday hồi đầu tháng 11/2020, anh chàng có vẻ im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Chẳng may có lỡ follow hay thả tim cho gái xinh nào thì thông tin cũng được đính chính ngay sau đó. Mãi cho tới gần đây, nghi vấn Quang Hải có bồ mới mới một lần nữa râm ran.

Cụ thể, tất cả bắt nguồn từ dòng hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót được Quang Hải đính kèm status đăng hôm 22/2 vừa qua. Theo phân tích của các "thám tử" mạng #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và nửa kia được xếp xen kẽ. Nếu đúng như vậy, người mới của cầu thủ có tên viết tắt là C.T.H.

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?-1

Dòng status làm dấy lên nghi vấn Quang Hải đã có bồ mới tên C.T.H

Và mới đây, nhân vật được cho là C.T.H đã dần lộ diện. Tất nhiên, thông phải vô duyên vô cớ mà netizen cho rằng gái xinh tên C.T.H này chính là C.T.H được nhắc đến trong status của Quang Hải. Khá nhiều bằng chứng được tìm thấy đã củng cố thêm cho luận điểm này.

Theo đó, trong 2 bức ảnh mới nhất mà C.T.H và Quang Hải post, dân tình soi ra được chiếc mũ cả hai đội giống nhau tới 99,9%. Cả hai chiếc mũ đều màu vàng, có phần giữa đen nổi lên và đặc biệt phía sau đều được thiết kế hở. Trước đó, vào hôm qua (2/4), trên trang cá nhân của mình, C.T.H cũng chia sẻ một story chụp màn hình cuộc gọi video giữa cô và một chàng trai. Dù đã dùng filter hài hước che đi phần lớn gương mặt của chàng trai kia nhưng phần đôi mắt có đuôi cụp lộ ra vẫn khiến nhiều người liên tưởng đến Quang Hải. 

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?-2

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?-3

Quang Hải và gái xinh tên C.T.H diện chiếc mũ giống nhau từ màu sắc đến kiểu dáng

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?-4

Dân mạng tìm ra cô gái được cho là bồ mới của Quang Hải, cả hai còn diện mũ đôi cực tình?-5

Chàng trai trong story của C.T.H có đôi mắt với đuôi cụp rất giống Quang Hải

Ở một diễn biến khác, các thám tử "mạng" tinh tường thậm chí còn tìm được cả ảnh chung của Quang Hải và C.T.H trong một buổi đi ăn cùng bạn bè. Không loại trừ khả năng cả hai chỉ chơi chung một nhóm bạn nhưng kết hợp với cả những bằng chứng kể trên thì việc người ta nghi ngờ C.T.H là bạn gái mới của Quang Hải cũng không quá khó hiểu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-tim-ra-co-gai-duoc-cho-la-bo-moi-cua-quang-hai-ca-hai-con-dien-mu-doi-cuc-tinh-16221030415311805.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.