Dân mạng tụt mood với BLV trận Việt Nam - Malaysia, liên tục "triệu hồi" BLV Biên Cương

"Đây là 1 cơ hội rất tuyệt vời để các cầu thủ Malaysia có thể quân bình tỷ số trận đấu trên chấm 11m" là một trong những bình luận khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng.

Kết quả 2-1 trong trận đấu của ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng phấn khởi và tự hào. Việt Nam chiến thắng, Tấn Trường xuất thần, Tiến Linh ghi bàn, Văn Hậu,... là những từ khoá được dân mạng nhắc đi nhắc lại không chán.

Tuy nhiên bên cạnh cơn mưa lời khen cho ĐTQG, netizen cũng bày tỏ phản ứng không hài lòng với 2 BLV trong trận đấu là BLV Tuấn Anh và Tiến Dũng. Nhiều người cho rằng trong hơn 90 phút thi đấu, 2 BLV này đã có những phát ngôn không được lòng đội nhà và không giàu cảm xúc như bộ đôi BLV trong trận với ĐT Indonesia trước đó là Biên Cương - Khắc Cường.

Dân mạng tụt mood với BLV trận Việt Nam - Malaysia, liên tục triệu hồi BLV Biên Cương-1
BLV Tuấn Anh (trái) và Tiến Dũng (phải)

Cụ thể, tại thời điểm ĐT Malaysia nhận được quả penalty sau pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu, 1 trong 2 BLV của trận đấu đã nhận xét: "Đây là 1 cơ hội rất tuyệt vời để các cầu thủ Malaysia có thể quân bình tỷ số trận đấu trên chấm 11m".

Không những thế, ngay sau khi thủ môn Tấn Trường cản phá không thành công, BLV vẫn tiếp tục dành lời khen cho đối phương thay vì những bình luận khích lệ tinh thần người hâm mộ: "Tấn Trường đã đoán hướng cực tốt nhưng đối thủ thực hiện cú sút còn tốt hơn".

Dân mạng tụt mood với BLV trận Việt Nam - Malaysia, liên tục triệu hồi BLV Biên Cương-2
Bàn thắng quân bình tỷ số của ĐT Malaysia

Đến thời gian cuối trận đấu, 2 BLV Tuấn Anh - Tiến Dũng tiếp tục có những bình luận làm tụt mood của người hâm mộ, khiến netizen không đồng tình như:

- Khi tỷ số đang là cách biệt 1 bài thì cơ hội để có 1 điểm của ĐT Malaysia vẫn còn khi trọng tài chưa thổi còi kết thúc trận đấu.

- Chỉ còn 1 phút nữa thôi sẽ kết thúc trận đấu, ghi bàn không còn là chuyện quan trọng nữa, chúng ta có lẽ nên kéo dài thời gian một cách hợp lý bằng cách đưa bóng về góc sân hoặc ban bật với nhau một cách an toàn.

...

Nói đi cũng phải nói lại, nhiều người cũng cho rằng những bình luận của bộ đôi BLV Tuấn Anh - Tiến Dũng là khách quan, tập trung vào chuyên môn nhiều hơn.

Tuy nhiên phần lớn netizen, nhất là những khán giả trẻ lại quen thuộc với những câu nói giàu cảm xúc, vui tính của BLV Biên Cương hơn. Vì vậy mà dù không xuất hiện tại trận Việt Nam - Malaysia nhưng tên của BLV Biên Cương vẫn được netizen gọi lên rần rần, hi vọng anh sẽ sớm comeback trong trận đấu với ĐT UAE tới đây.

Dân mạng tụt mood với BLV trận Việt Nam - Malaysia, liên tục triệu hồi BLV Biên Cương-3
BLV Biên Cương cũng được gọi tên khá nhiều sau trận Việt Nam - Malaysia

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-tut-mood-voi-blv-tran-viet-nam-malaysia-lien-tuc-trieu-hoi-blv-bien-cuong-162211206125924503.htm

ĐT Việt Nam

BLV Tạ Biên Cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.