Dân mạng quá khích vote 1 sao cho công ty của bà Lê Thị Giàu nhưng lại vote nhầm, khiến một công ty khác tạm thời phải treo trạng thái "đóng cửa vĩnh viễn"

Chẳng biết do đâu mà dân mạng lại có hành động "quá khích" như thế nhưng hậu quả mà nó để lại đã khiến những người vốn dĩ không liên quan bị vạ lây.

"Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây" nhanh chóng trở thành keyworks được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội ngay sau khi Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty này - bà Lê Thị Giàu trở thành nguyên đơn trong một vụ kiện với yêu cầu bồi thương lên đến 1.000 tỷ đồng. 

Hàng loạt lượt vote 1 sao trên Google dành cho công ty này chỉ sau 1 ngày khi thông tin về vụ kiện được truyền thông công bố. 

Dân mạng quá khích vote 1 sao cho công ty của bà Lê Thị Giàu nhưng lại vote nhầm, khiến một công ty khác tạm thời phải treo trạng thái đóng cửa vĩnh viễn-1

Chẳng biết do đâu mà dân mạng lại có hành động "quá khích" như thế nhưng hậu quả mà nó để lại đã khiến những người vốn dĩ không liên quan bị vạ lây.  

Dù không liên quan tới bà Lê Thị Giàu nhưng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây lại nhận về hàng loạt lượt vote 1 sao chỉ vì trùng tên "Bình Tây" với Công ty Cổ phần Thực phẩm do bà Giàu làm chủ. 

Sự nhầm lẫn này khiến Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây phải tạm treo trạng thái "đóng cửa" trên Google. 

Dân mạng quá khích vote 1 sao cho công ty của bà Lê Thị Giàu nhưng lại vote nhầm, khiến một công ty khác tạm thời phải treo trạng thái đóng cửa vĩnh viễn-2

Được biết, Công ty CPTP Bình Tây và Công ty XNK Bình Tây là 2 công ty hoàn toàn khác nhau, sản xuất và phân phối sản phẩm cũng không liên quan đến nhau.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-qua-khich-vote-1-sao-cho-cong-ty-cua-ba-le-thi-giau-nhung-lai-vote-nham-khien-mot-cong-ty-khac-tam-thoi-phai-treo-trang-thai-dong-cua-vinh-vien-162210206223115522.htm

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.