Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm "daddy" bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu

Vụ hoa hậu bán dâm 700 triệu chưa qua, dân mạng đã thêm một phen bàng hoàng vì doanh thu "khủng" của các em gái "sugar baby" 9X, 10X: "Sao người đời giờ kiếm tiền 'dễ' thế?"

"Em 2000, 1m65, 50kg, là sinh viên. Em cần tìm một 'daddy' sạch sẽ, kín đáo, lịch sự, có học thức, quan trọng là không kì kèo, tôn trọng riêng tư và chiều đối phương. Chu cấp 7 - 10 triệu/tháng, sinh năm 95 trở lại. Em chỉ gặp vào buổi tối, 1 tuần 1, 2 lần." Một vài ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau các tin nhắn và hình ảnh trong mội nhóm kín trên mạng tên  "SGDD - SGBB" với những lời rao về bản thân của các cô gái trẻ gây sốc như vậy

Những cuộc ngã giá "bao nuôi"

Nhiều người cho rằng, đây là hành động rao bán dâm trá hình. Theo đó, Sugar Baby (con gái ngọt ngào) là những cô nàng 9X, 10X, đa phần không có việc làm hoặc còn đang đi học (học sinh, sinh viên). Sugar Daddy (ông bố ngọt ngào) là những người đàn ông lớn tuổi có tiền bạc dư dả. Nói nôm na, Sugar Daddy - Baby Daddy là mối quan hệ bao nuôi giữa một nữ lười lao động, thích ăn bám và một nam có tiền, thích cặp kè gái trẻ bằng tuổi con cháu mình.

Cái giá của sự bao nuôi, che chở này thường ngang với mức lương của một viên chức nhà nước có kinh nghiệm 10 năm và có những ràng buộc, điều kiện rõ ràng về thời gian, địa điểm, tần suất. 

Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm daddy bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu-1

Khoản thù lao kếch xù và lối sống buông thả

Điều đáng nói qua các tin nhắn này, các cô gái là người chủ động đi tìm "daddy" bao nuôi mình. Thông thường các cô sẽ đưa ra lời rao gồm bản giới thiệu về bản thân như tuổi, sở thích, yêu cầu về "daddy", giá cả... Sau khi cảm thấy ưng, "daddy" có thể yêu cầu hình ảnh và bên "baby" cung cấp những bức ảnh phô diễn được hình thể và gương mặt của mình.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh rao bán dâm thường thấy, các "suger baby" này hầu hết đều yêu cầu daddy khá cao như sạch sẽ, tri thức, có yêu cầu tuổi tác hoặc không (tùy cô), nhưng quan trọng nhất vẫn là tiền. Không ít "sugar baby" là những cô gái được cha mẹ nuôi ăn học tử tế nhưng cũng không tránh khỏi lối sống lười lao động và bị đồng tiền làm mờ phẩm giá. Ví dụ như lời rao này chẳng hạn: "Tốt nghiệp đại học top 20 của Việt Nam, cao trên 1m68, cân nặng tỉ lệ đẹp với chiều cao, ngoại hình ưa nhìn, không hình xăm, thông thạo từ 2 ngoại ngữ trở lên, thường xuyên chơi thể thao, không bệnh xã hội, không bệnh nan y, không sử dụng các chất gây nghiện, đồ có cồn..." Được biết, cô nàng "sugar baby" này có thu nhập lên tới 30 - 50 triệu/tháng.

Hình thức tìm "daddy" bao nuôi như trên phổ biến trên nền tảng facebook, twitter... Trên facebook, đa phần các group kín này đều có yêu cầu khắt khe khi gia nhập. Bất cứ thành viên nào tham gia vào nhóm cũng cần phải để lại thông tin như muc đích tham gia nhóm., số điện thoại để xác minh, thông tin bản thân và yêu cầu về "daddy". Trong khi đó, hoạt động trên twitter lại công khai và cởi mở.

Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm daddy bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu-2

Group facebook yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân để xét duyệt thành viên

Có cầu ắt có cung, thị trường phát triển đồng nghĩa với các dịch vụ ra đời. Không ít cá nhân làm vai trò môi giới dẫn dắt các cô gái trẻ vào sự nghiệp "sugar baby".

Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm daddy bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu-3

"Má mì" online đi tuyển dụng" "sugar baby"

Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm daddy bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu-4

Dân mạng xôn xao group kín facebook các em gái sinh năm 99, 2000 tìm daddy bao nuôi, nhàn nhã mỗi tháng kiếm vài chục triệu-5

Twitter với những lời rao tìm "sugar daddy" của các cô nàng trẻ đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, một số hình ảnh đi kèm được cho là không phải hình ảnh thật mà lấy trộm từ trên mạng hòng ăn khoản phí "inbox"

Không có chỗ cho tình yêu - cú vấp trước hôn nhân 

Chưa rõ mức chân thật của những tin nhắn trên đến đâu nhưng nếu việc dùng thân xác và tình cảm giả tạo để đổi lấy tiền, sự an nhàn cho bản thân có tồn tại thì đáng tiếc cho những cô gái trẻ này. Các cô gái đang ở tuổi yêu và chuẩn bị kết hôn, tuy nhiên, có lẽ họ không hiểu hết được giá trị của 2 chữ "trinh tiết" cũng như không có may mắn trải nghiệm 4 chữ "tình yêu thuần khiết". Thời gian trôi qua, sẽ có lúc các cô gái giật mình tỉnh ngộ, muốn có một gia đình thực sự trên nền tảng tình cảm chứ không phải tiền, khi đó, nếu người chồng của các cô phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ mình, liệu họ có tha thứ? 


Theo L.C - Vietnamnet.vn


trinh tiết

bán dâm

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.