Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang và được công chúng yêu thích, dàn MC này còn nhận về nhiều sự ngưỡng mộ khi mỗi người đều sở hữu một anh chồng cực phẩm.

Nhiều năm nay, khán giả xem truyền hình hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì với những MC/BTV đình đám như Thu Hoài, Thanh Vân Hugo, Tú Linh hay Mai Ngọc. Họ nhận về rất nhiều sự yêu thích lẫn ngưỡng mộ từ công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn lôi cuốn và tác phong chuyên nghiệp.

Đương nhiên, nửa kia của dàn MC quen thuộc này cũng được chú ý ít nhiều. Liệu một người đàn ông phải xịn thế nào thì mới chinh phục được người đẹp nhà đài? Vậy thì câu trả lời là ai cũng ôm trọn combo giỏi, giàu và hết sức yêu thương, chiều chuộng vợ. Hoá ra không chỉ xinh đẹp hay giỏi giang, các MC của chúng ta còn chọn chồng cực khéo nữa đây này.

Một trong những sự kiện được dân tình hóng nhất tháng 12 này là đám cưới của MC Thu Hoài. Được biết nửa kia của Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Trước khi về nước, anh từng có thời gian du học ở Mỹ, chuyên về tài chính.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-1


Hồi tháng 7 vừa qua, Hoàng Nam đã cầu hôn Thu Hoài bằng một chiếc nhẫn kim cương to đùng. Anh giám đốc còn thể hiện sự lãng mạn bằng lời nhắn viết tay đi kèm, tạm dịch: "Em luôn luôn là cả 2, một mái ấm và một khoảng bình yên dành cho anh. Anh yêu em!". Người ngoài nghe thôi cũng thấy ngọt đứ đừ nhỉ?

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-2

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-3

Về phần mình, Thu Hoài cũng từng khẳng định rằng phải trải qua 7 năm độc thân, cô mới gặp được người đàn ông của đời mình. Đặc biệt, sự điềm đạm, quan tâm và chia sẻ của Hoàng Nam chính là thứ khiến cô cảm thấy yên tâm để dựa vào.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-4

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-5

Khoe tin vui cách đây không lâu là Thanh Vân Hugo. Cô được bạn trai cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương giá trị hồi tháng 5 và đã theo chàng Nam tiến.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-6

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-7

Được biết, bạn trai của Vân Hugo là một doanh nhân, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục. Trước khi đón mẹ con Vân Hugo vào sống chung, anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo đúng ý muốn của nữ MC.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-8

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-9

Điều này không chỉ chứng minh tiềm lực kinh tế mà còn thể hiện sự tinh tế cũng chiều vợ của ông xã Vân Hugo, bởi không phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-10

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-11

"Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng" - Vân Hugo trải lòng về nửa kia cực phẩm của mình.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-12

Năm 2017, MC Tú Linh "theo chàng về dinh" khi nổi tiếng chưa lâu. Điều này khiến cho nhiều fan boy khá tiếc nuối và không khỏi thắc mắc về chồng cô. Được biết chồng Tú Linh là Hoàng Long (SN 1988, Hà Nội), một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-13

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-14

Ở thời điểm đó, những tấm ảnh cưới được chụp tại 3 quốc gia khác nhau mà Tú Linh chia sẽ cho thấy Hoàng Long sở hữu ngoại hình điển trai, cực kì đẹp đôi với nữ MC. Nhiều người đồn rằng chồng của Tú Linh cũng là một “đại gia”.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-15

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-16

2 năm sau khi kết hôn, cặp đôi đã chuyển sang một căn biệt thự hoành tráng. Hiện tại, mái ấm nhỏ của vợ chồng Tú Linh đang cực kì hạnh phúc và viên mãn với 2 em bé, một trai một gái khoẻ mạnh, kháu khỉnh.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-17

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-18

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến MC/BTV Mai Ngọc trong danh sách này. Trước khi về chung một nhà vào hồi cuối năm 2016, Mai Ngọc - Nam Lê từng có 10 năm yêu nhau và màn cầu hôn lãng mạn ở Mỹ. Theo thông tin trên truyền thông, chồng Mai Ngọc là con trai gia đình kinh doanh ẩm thực có tiếng ở Hà thành.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-19

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-20

Sau khi kết hôn, Mai Ngọc cực kì ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình lên MXH. Nhưng những chuyến du lịch nước trong nước ngoài, ăn tối ở nhà hàng sang trọng,... đủ để cho thấy "cô gái thời tiết" hạnh phúc thế nào bên ông xã thiếu gia.

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-21

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-22

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-23

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-24

Nhưng chỉ giàu có thôi thì chưa đủ, ông xã Mai Ngọc còn khiến dân tình thích thú khi chịu cùng vợ hoá trang trong dịp Halloween 2020 vừa qua. Ngoài ra những chia sẻ của Mai Ngọc cho thấy, chồng cô còn cực kì hài hước và lầy lội. Kiếm đâu ra một anh chồng xịn thế này nhỉ?

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-25

Dàn MC đình đám quả là có mắt chọn chồng: Ngoài đường anh làm kinh tế, về nhà anh cực tinh tế!-26

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mc-dinh-dam-qua-la-co-mat-chon-chong-ngoai-duong-anh-lam-kinh-te-ve-nha-anh-cuc-tinh-te-162200612000355722.htm

MC Thu Hoài

Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.