Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3

Chương trình Nóng cùng World Cup 2022 với dàn mỹ nữ xinh đẹp vẫn tiếp tục lên sóng VTV3 trong suốt kỳ World Cup 2022.

"Có phải HLV Southgate thấy vòng bảng dễ quá nên tự tạo độ khó cho đội tuyển Anh vượt qua không? Vào vòng loại trực tiếp mà thi đấu như thế này rất dở đấy nhé. Đội tuyển Anh cố gắng lên nào. Chương trình Nóng cùng World Cup vẫn phát sóng bình thường nhé mọi người", Hoàng Minh Châu - đại diện của đội tuyển Anh trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 viết trên trang cá nhân.

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-1
Hồng Ngọc (trái) đại diện cho đội tuyển Mỹ đọ sắc cùng Minh Châu - đại diện đội tuyển Anh.

Nóng cùng World Cup 2022 là chương trình đồng hành với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Chương trình tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20h từ thứ 2 đến thứ 6.

VTV dường như quyết định điều chỉnh kế hoạch khi các cô gái sẽ không xuất hiện và bình luận ở chương trình trước, trong và sau các trận đấu. Thay vào đó, họ chỉ tham dự vào chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Khách mời ở phần bình luận các trận đấu là sự xuất hiện của một số cựu tuyển thủ như Văn Thị Thanh, Đỗ Thị Ngọc Châm,...

Chương trình Nóng cùng World Cup 2022 cũng đẩy mạnh những màn tranh luận thú vị giữa các cô gái xinh đẹp khi đội tuyển họ đại diện đối đầu với nhau. Nhiều cô gái đang nhận được sự quan tâm lớn như Cao Trang - đại diện đội tuyển Brazil, Minh Châu - đại diện đội tuyển Anh, Thu Trang - đại diện đội tuyển Iran,...

Hình ảnh của các bóng hồng xinh đẹp Nóng cùng World Cup 2022:

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-2
Nguyễn Minh Châu cổ vũ cho Ả Rập Xê Út.

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-3
Phan Thuý Nga cũng bày tỏ niềm vui khi đội tuyển Bỉ vượt qua Canada.

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-4
Hoàng Minh Châu có đôi chút buồn khi đội tuyển Anh không thể vượt qua đội tuyển Mỹ.

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-5
Đan Chi đại diện cho đội tuyển Ecuador, cô nàng khẳng định rằng Nóng cùng World Cup 2022 và Bình luận bên lề World Cup là 2 chương trình khác nhau.

Dàn mỹ nữ Nóng cùng World Cup tiếp tục lên sóng VTV3-6
Phạm Thu Hằng chưa có được niềm vui chiến thắng tại World Cup, cô cho biết mình sẽ chờ đợi vào trận đấu bùng nổ của đội tuyển Australia ở lượt thứ 2.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-my-nu-nong-cung-world-cup-tiep-tuc-len-song-vtv3-ar716521.html

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.