Đàn ông bật mí lý do thích sex với bồ hơn sẽ khiến phụ nữ phải xem xét lại mình

Có nhiều hành động nhỏ trong lúc yêu mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là quan trọng lại khiến đức ông chồng "ngán đến tận cổ" và đi "tòm tem" với bồ.

Có nhiều hành động nhỏ trong lúc yêu mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là quan trọng lại khiến đức ông chồng "ngán đến tận cổ" và đi "tòm tem" với bồ.

Nhiều phụ nữ không khỏi thắc mắc là vì sao đàn ông hay chán vợ. “Máy móc” ai cũng đủ như ai, ngoại hình còn “chuẩn” hơn cô bồ kia nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ: đúng là đàn ông thích lấy vợ ngoan, nhưng ngoan cả ở trên giường, nằm im như khúc gỗ mặc các ông muốn “xử” thế nào cũng được thì đúng là... không phải lối! Đó chính là nguyên nhân khiến các ông chồng đi "tòm tem" ở ngoài dù vẫn yêu vợ.

Yếu tố mới lạ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. (Ảnh minh họa)

Những lý do khiến đàn ông thích "sex" với bồ dưới đây sẽ giúp các bà vợ điều chỉnh lại quan hệ vợ chồng:

Chuyện ấy với bồ lúc nào cũng mới - vợ thì không

Hẳn nhiên là cái gì mới lạ cũng đều cuốn hút và các anh chồng thường dễ mềm lòng bởi những bóng dáng chưa thuộc về mình ở phía ngoài kia. Với bản tính tham lam vốn có, họ dường như muốn chiếm đoạt tất cả để thỏa mãn cá tính bản thân.

Trong khi đó, với một cô vợ đã kết hôn nhiều năm nay, từng 'chân tơ kẽ tóc' đều đã rõ cả thì còn gì để mà khám phá nữa. Chính điều đó sẽ tạo nên sự nhàm chán nếu cả hai vợ chồng đều không cố gắng để hòa hợp và làm mới bản thân.

Bồ chủ động mời gọi - vợ thì không

Bây giờ là thời hiện đại rồi, vợ hoàn toàn có thể chủ động với chồng nếu muốn quan hệ tình dục. Đàn ông là người làm chủ cuộc yêu nhưng đôi khi phụ nữ cũng nên gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới.

Ngược lại, những cô bồ lại cực kì chủ động trong chuyện này. Trong khi các bà vợ chờ chồng gợi ý thì các cô bồ lại sẵn sàng gửi ảnh nude hay một đoạn clip nóng để kích thích người tình đến với mình.

Nhiều đàn ông nghĩ rằng họ cứ phải chủ động trong chuyện chăn gối, lâu dần họ có cảm giác chán vì không có một sự mới mẻ nào cả. Chính vì vậy họ ra ngoài "tòm tem" để tìm kiếm sự thiếu hụt này ở vợ.

Bồ nhiệt tình như lửa - vợ thì không

Trong khi bồ luôn có những hành động mới, ý tưởng mới, tư thế quan hệ mới sẽ giúp cả 2 thêm hưng phấn thì vợ lại ngại thay đổi.

Nhiều bà vợ trong trường hợp này đã cáu gắt, la mắng chồng là hư đốn sau đó thì khó chịu và cả 2 đều mất hứng.

Đừng như vậy nhé, nếu như nó phù hợp thì vợ hoàn toàn có thể cùng chồng thực hiện. Những điều mới lạ cũng sẽ giúp vợ chồng thêm yêu thương nhau hơn. Những bà vợ cằn nhằn hay phản ứng thái quá trước ý tưởng sex mới của chồng lâu dần sẽ làm chồng chán ngán.

Chuyện ấy với bồ vụng trộm nên hứng thú hơn - còn vợ thì không

Người ta thường có câu của ăn trộm bao giờ cũng ngon hơn của được ăn đàng hoàng. Nhưng vốn dĩ câu nói đó chỉ ám chỉ đồ ăn thức uống thôi chứ không phải chuyện vợ chồng như thế này. Ấy vậy mà các đấng ông chồng vẫn không ngại ngần áp dụng vào đời thường một cách ngọt ngào và mang đến cho bao nhiêu người nỗi niềm khắc khoải.

Vợ hay thiếu tự tin, sợ để lộ cơ thể - Bồ thì không

Trong đời sống ái ân, hầu hết các bà vợ đều ngại ngùng, lấy quần áo che đi phần cơ thể của mình khi đứng trước mặt chồng. Đơn giản bởi vì họ nghĩ rằng mình không có được một cơ thể tuyệt vời như mong muốn, đặc biệt là sau khi sinh đẻ. Và đây chính là một điều sai lầm khiến các quý ông khó chịu.

Phụ nữ nên nhớ rằng cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối tác. Trong khi người tình của chồng bạn thì không hề ngại ngần trước việc nude khiến đàn ông luôn tìm được cảm giác kích thích.

Đàn ông sinh ra để yêu cơ thể người phụ nữ, họ không quá quan tâm đến số đo ba vòng của người mình đã lựa chọn. Bởi vậy, cánh mày râu cũng sẽ không để ý đến những khiếm khuyết mà bạn vẫn cho rằng nó làm cho mình kém hoàn hảo.

Yếu tố mới lạ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Khi đời sống tình dục trong hôn nhân trở nên nhàm chán. Những màn dạo đầu nóng bỏng, những câu tán dương dường như thành sáo rỗng. Thì một yếu tố mới mẻ sẽ khiến đàn ông lao vào như thiêu thân. Những lời khen ngợi trên giường hay những phản ứng của sự kích thích vô cùng mới mẻ cũng khiến chuyện ấy thêm phần hấp dẫn. Đó là lý do vì sao nhiều người thích làm chuyện ấy với bồ hơn vợ của mình.

Câu hỏi là liệu những cảm xúc đó có thật hay không? Tại sao đối với những cặp đôi ngoại tình, những người bạn tình lại đột nhiên trở nên “giỏi giang” đến như vậy? Đó là bởi mọi thứ đều mới. Trong hôn nhân, người bạn đời đã thuộc lòng bài vở thì khi ở bên người tình, những thứ này lại là một sự đột phá.

Hôn nhân có lợi cũng như có ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống tình dục nếu các cặp đôi không có các ứng xử, giải quyết những tồn tại một cách hợp lý. Nếu không được chăm sóc, rất có thể một trong hai người bạn đời sẽ gục ngã trước cám dỗ. Để có thể làm được điều này, cần nhất vẫn là sự hòa hợp, tôn trọng lẫn nhau của cả vợ và chồng để có thể hiểu rõ về nhu cầu của cả hai và tìm được cách đáp ứng.

Theo GĐXH


đàn ông ham của lạ

chuyện sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.