Vợ chồng Phan Văn Đức 'trốn' con gái đi ăn đặc sản, dân tình khen nét trẻ trung của người vợ dù không tô son, không chải tóc

Dù son không tô, đầu tóc không kịp chải song không thể dìm được nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ bỉm sữa.

Các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ từ lúc thi đấu trên sân cỏ đến cuộc sống ngoài đời thường. Đặc biệt, câu chuyện tình ái thường được dân tình 'soi' nhiều nhất. Cặp vợ chồng cầu thủ Phan Văn Đức - Nhật Linh được mến mộ hơn cả bởi tài sắc vẹn toàn.

Nhan sắc hot girl của vợ nam cầu thủ luôn nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ chồng Phan Văn Đức trốn con gái đi ăn đặc sản, dân tình khen nét trẻ trung của người vợ dù không tô son, không chải tóc-1

Chia sẻ không to son, chưa kịp chải đầu dưới phần bình luận của Nhật Linh lập tức được chú ý

Mới đây, Nhật Linh đã chia sẻ về việc trang điểm, ngoại hình của mình. Theo đó, dưới phần bình luận của một bức ảnh đăng trên Facebook, khi một tài khoản thắc mắc 'dạo này đi không cần son nữa luôn à chị' thì vợ cầu thủ tiết lộ 'không tô son đã đành, tóc còn không kịp chải đó em kìa'.

Tuy không tô son, không chải đầu song trong bức ảnh đăng tải, gương mặt của Nhật Linh không hề kém sắc mà vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Dân tình xuýt xoa khen ngợi sự giản dị này của vợ nam cầu thủ.

Vợ chồng Phan Văn Đức trốn con gái đi ăn đặc sản, dân tình khen nét trẻ trung của người vợ dù không tô son, không chải tóc-2

Nhan sắc ngọt ngào của vợ Văn Đức

Cầu thủ Phan Văn Đức và vợ Võ Nhật Linh (sinh năm 1997) chính thức về chung một nhà vào ngày 30/1. Đám cưới đã diễn ra tại Nghệ An. Trước đó, cặp đôi công khai bên nhau từ cuối tháng 8/2019.

Chiều ngày 7/8, đôi vợ chồng nam tiền đạo thông báo tin vui đến bạn bè, fan hâm mộ khi chào đón con gái đầu lòng. Bé gái nặng 3,7kg, tên ở nhà là Dâu Tây, tên khai sinh là Phan Nhã Thùy An.

Vợ chồng Phan Văn Đức trốn con gái đi ăn đặc sản, dân tình khen nét trẻ trung của người vợ dù không tô son, không chải tóc-3

Vợ chồng nam tiền đạo hạnh phúc bên con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, nam tiền đạo và bà xã thường xuyên cập nhật hình ảnh, khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Mỗi một bức ảnh, dòng trạng thái đều nhận về lượng tương tác khủng từ người dùng mạng.

Đặc biệt, vợ chồng Văn Đức lập hẳn một tài khoản Instagram cho cô con gái Dâu Tây, thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

 

 



Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lan-dau-vo-cau-thu-phan-van-duc-tiet-lo-khong-to-son-chai-toc-2009141.html

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.