Dân tình tiếc cho “mối tình năm 17 tuổi” của Nhật Lê dành cho Quang Hải: Xin lỗi vì đã yêu em lúc anh nhìn ai cũng muốn tán!

"Người bên anh lúc khó khăn là Nhật Lê người cùng anh hưởng lại là cô gái khác?" - một trong số những comment mà dân mạng để lại sau tin đồn Quang Hải lại có bạn gái mới.

"Người bên anh lúc khó khăn là Nhật Lê người cùng anh hưởng lại là cô gái khác?" - một trong số những comment mà dân mạng để lại sau tin đồn Quang Hải lại có bạn gái mới.

Ai xem bóng đá hay quan tâm giới cầu thủ hẳn đều đã nghe qua câu chuyện tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê - couple "trai tài gái sắc". Yêu nhau từ thưở 17 tuổi, từng vượt qua khoản thời gian người ở Hà Nội, người ở Quảng Nam với quãng đường lên đến 800km. Thế nhưng đến cuối cùng cũng đành dừng lại trong tiếc nuối.

Giờ thì Quang Hải dính vào tin đồn hẹn hò cùng gái lạ là chủ tiệm nail Huyền My. Tính tới thời điểm hiện tại chắc đâu đã tới người thứ 3 sau khi chia tay Nhật Lê. Yêu đương với người thường đã khó một, yêu đương với một cầu thủ đào hoa có thừa như Quang Hải khó mười. Ngoài chuyện ngày ngày chống lại cả mớ "vệ tinh" vào thì lời ra tiếng vào trên MXH cũng thật sự khiến Nhật Lê nhục chí.

Dân tình tiếc cho mối tình năm 17 tuổi” của Nhật Lê dành cho Quang Hải: Xin lỗi vì đã yêu em lúc anh nhìn ai cũng muốn tán!-1

Những hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc ngày còn yêu đương.

Dân tình tiếc cho mối tình năm 17 tuổi” của Nhật Lê dành cho Quang Hải: Xin lỗi vì đã yêu em lúc anh nhìn ai cũng muốn tán!-2

"Chàng trai Lu gặp năm 17 cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào. Thế mới thấy vất vả nắng mưa thế nào" - đây là những gì Nhật Lê từng chia sẻ về bạn trai.

Và giờ đây, dân tình đang tiếc cho mối tình của cả hai. Phần đông đều cho rằng, mối tình năm 17 tuổi khó thể có được "quả ngọt". Vì người bên nhau lúc gian khổ chưa hẳn sẽ là người bên nhau lúc hưởng thành công:

Do Thanh: Đáng lý ra Quang Hải nên xin lỗi Nhật Lê vì đã yêu cô lúc anh nhìn ai cũng muốn chinh phục!

Ngân Thảo Mai: Lúc quen Nhật Lê thì mọi người cà khịa cô ấy đủ điều, chê không xứng, đem những gì cô ấy tham gia ra sân si, một chữ chúc phúc hay khen đẹp đôi cũng không có. Để rồi bây giờ khi chia tay thì bảo chàng trai theo bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối cùng hoặc muốn quay lại với Nhật Lê hơn. Haiz cuộc đời sao mệt quá, tui thích cặp này từ trước mà có ai ủng hộ đâu. Giờ chỉ cảm thấy thương chị nhiều hơn.

Hoa Mai: Khi chưa thành công thì luôn có em, thành công rồi thì đâu còn em nữa. Thương Nhật Lê, thương cho cô gái bên cạnh khi anh chưa có gì trong tay.

Thơm Lê: Sai lầm lớn nhất anh mang trong cuộc đời là đánh mất em khi ta tuổi đôi mươi. Đàn ông khi chưa trưởng thành thường yêu chóng vánh.

Phạm Thị Ngọc: Người bên anh lúc khó khăn là Nhật Lê người cùng anh hưởng lại là cô gái khác?

Lê Nguyễn Hoài Yên: Bên anh khi anh chưa có gì. Đến khi anh có tất cả thì người bên cạnh lại chẳng phải em. Đúng là chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dan-tinh-tiec-cho-moi-tinh-nam-17-tuoi-cua-nhat-le-danh-cho-quang-hai-xin-loi-vi-da-yeu-em-luc-anh-nhin-ai-cung-muon-tan-220191512135119181.htm

Nhật Lê

chuyện tình yêu

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.