Dẫn vợ đi ăn cưới gặp người yêu cũ gãy gót giày, chồng galant tháo ngay dép cho mượn, cô vợ tức hơn vì câu nói này

Người yêu cũ của chồng vẫn luôn là một khái niệm "đặc biệt" với các cô vợ.

Người yêu cũ của chồng vẫn luôn là một khái niệm "đặc biệt" với các cô vợ.

Lâu nay, dù không nói ra trực tiếp, nhưng thâm tâm ai cũng phải công nhận một điều rằng người yêu cũ thực sự là một vấn đề hết sức nhạy cảm, là thứ gì đó rất khỏ tả.

Thế nhưng sự thực đã chứng minh trên đời vẫn còn một sự tồn tại thậm chí còn khó tả và gây khó chịu nhiều hơn thế, sự tồn tại ấy vẫn được chúng ta gọi chung bằng một cái tên quen thuộc: Người yêu cũ của chồng.

Rất nhiều câu chuyện vợ chồng rạn nứt, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ cũng chỉ vì có "người thứ 3" xen vào. Không phải do người mới đâu, đôi khi người yêu cũ của chồng cũng cần được các chị em liệt vào danh sách đề phòng nhất.

Dẫn vợ đi ăn cưới gặp người yêu cũ gãy gót giày, chồng galant tháo ngay dép cho mượn, cô vợ tức hơn vì câu nói này-1

Ảnh minh họa

Mới đây, trong một group của hội chị em, một cô vợ đã đăng tải câu chuyện kể về tình huống oái oăm của mình. ''Các mẹ là người ngoài cuộc, xin cho em ý kiến, vì giờ em rất bực, cảm xúc lẫn lộn, em không biết mình đúng hay là sai.

Ngày hôm nay 2 vợ chồng đi ăn cưới, gặp người yêu cũ của chồng vì là bạn chung. Chuyện không có gì, vẫn vui vẻ cho đến cuối buổi ra về. Giày cô ta bị gãy đế, thế là chồng em không hỏi em 1 câu, đưa dép của chồng cho cô ta mang còn chồng em đi chân đất. Trong khi đó, đám bạn của chồng có những người chưa có vợ.

Em đã rất bực, chắc hẳn các mẹ sẽ hiểu cảm giác của em lúc đó. Em muốn khóc nhưng kìm lại và đòi về. Một hồi giằng co, chồng em nói không có ý gì, kiểu như là galant vì mấy bạn kia mang giày, chồng em mang dép dễ tháo ra. Em rất tức như là không tôn trọng em. Đối với vợ thì vô tâm hời hợt, còn đối với người ngoài... lại là người yêu cũ thì như thế.

Chị này từng gọi điện cho chồng em, khi nghe giọng em bắt máy thì chị ta tắt. Chị ta cũng có chồng, có con rồi. Đến lúc ra về, chồng em trách em này nọ, làm chồng em mất mặt và rồi nó bắt em tự chạy xe về còn nó đi cũng tụi đó. Nó còn nói em mai về viết đơn.

Em về nhà viết những dòng này. Em đang rất bực, em sợ em giận mất khôn nhưng các chị xem trường hợp này em đúng hay sai và phải giải quyết thế nào? Em cũng nghĩ chồng em nó không có ý gì với cô ta, nhưng cách hành xử không tôn trọng vợ của nó em cảm thấy chán nản vô cùng. Với vợ thì nó rất vô tâm, còn với người ngoài thì có tâm vô cùng, rất nhiều lần rồi''.
 

Dẫn vợ đi ăn cưới gặp người yêu cũ gãy gót giày, chồng galant tháo ngay dép cho mượn, cô vợ tức hơn vì câu nói này-2

Bài viết của cô vợ trẻ khiến chị em xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, những chia sẻ của cô vợ trẻ lập tức thu hút sự chú ý của 500 chị em. Rất nhiều chị em hăng hái comment những lời lẽ chỉ trích gay gắt về phía anh chồng.

''Bó tay, lão chồng chẳng ra gì, trách người yêu cũ thì không rõ nhưng cái sai nhất là sai ở lão chồng bạn. Anh ta không tôn trọng bạn rồi''.

''Bạn còn quá hiền, vào mình là mình chửi cho sấp mặt đi đã. Nó cùn mình cùn lại, việc gì vì chuyện này mà ly dị, còn nhiều chuyện quá đáng hơn còn chẳng ly dị được nữa là chuyện này. Chồng bạn quá trẻ con''.

''Ghét nhất cái kiểu có vợ rồi còn bày đặt ga lăng với người ngoài, 2 vợ chồng lại còn đi cùng nhau, hỏi thế nó coi vợ nó là con bù nhìn à?''.

''Mình mà là bạn lúc ở đám cưới mình cũng phá cho hỏng dép để xem mấy anh khác cho mình mượn giày rồi chồng bạn phản ứng ra sao''.

''Theo mình chia tay thì khổ con mà chuyện cũng chẳng có gì to tát, chung quy tại lão chồng bạn kiểu gì ấy. Chồng bạn làm như vậy trong đám cưới, trước mặt bao nhiêu bạn chung như thế chứng tỏ bạn chẳng có giá trị gì với nó. Ít ra đó là người yêu cũ, nếu không có gì sao không ra về cùng vợ mình lại đi với đám bạn có cả người yêu cũ như thế?

Lại còn mở miệng đòi mai ly dị. Mình chỉ khuyên bạn là bình tĩnh, sau đó nói chuyện nghiêm túc, chia sẻ hết cảm giác của mình còn như thế nào là ở thái độ của chồng bạn, sau đó bạn hãy quyết định. Còn bây giờ, tạm thời im lặng không nói nhiều thêm nữa''.

Chẳng có người phụ nữ nào chấp nhận san sẻ tình cảm của chồng mình cho người phụ nữ khác đâu nhất là khi thứ tình cảm đó ''lơ mơ dính dáng đến người yêu cũ''. Chính vì thế, người yêu cũ dù không có ý gì nhưng vốn dĩ vẫn là những cái gai trong mắt của biết bao người vợ.

Hãy nhớ gia đình là thứ quan trọng nhất, mọi thứ khác có hay không, không quan trọng chị em nhé. Vậy nên, hiền lành nhưng không nhu nhược, cái gì là của mình nên bảo vệ và giữ lấy thật quyết liệt và rõ ràng ngay từ đầu.


Theo Helino


người yêu cũ

ly dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.