Đăng ảnh mâm cơm vừa ngon vừa mát ngày hè, vợ trẻ lại khiến chị em tò mò vì chiếc mâm độc đáo

Mâm cơm của chị L.K.C vừa ngon vừa mát là điều không thể phủ nhận nhưng điều khiến nhiều chị em quan tâm lại là chiếc mâm độc đáo.

Mâm cơm của chị L.K.C vừa ngon vừa mát là điều không thể phủ nhận nhưng điều khiến nhiều chị em quan tâm lại là chiếc mâm độc đáo.

Những ngày hè, chuyện nấu gì, ăn gì lại càng được các bà nội trợ quan tâm hơn bao giờ hết. Điều này khá dễ hiểu bởi thời tiết nắng nóng sẽ làm giảm cảm giác ngon miệng đi rất nhiều so với bình thường. 

Và lúc này, các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn sẽ là nơi cực kì hữu ích. Ai chưa biết nên nấu món gì thì tìm đến tham khảo còn những người khéo tay hơn lại đăng tải mâm cơm nhà mình như là cách để gợi ý cho các chị em. Người vợ trẻ dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, chị L.K.C đã đăng tải mâm cơm nhà mình cùng chia sẻ khá ngắn gọn: "Cơm trưa hè nhà em, mời cả nhà. Mâm này 4 - 5 người ăn ạ!"

Đăng ảnh mâm cơm vừa ngon vừa mát ngày hè, vợ trẻ lại khiến chị em tò mò vì chiếc mâm độc đáo-1
Bài đăng của chị L.K.C.

Mâm cơm luôn là một đề tài thu hút sự quan tâm của chị em nên chia sẻ của chị L.K.C nhanh chóng khiến họ quan tâm, nhất là một bữa ăn ngon lành thế này. Nhìn qua có thể thấy đây là một mâm cơm bao gồm những món ăn rất phổ biến ở mọi gia đình Việt: tôm rang, nộm sứa, rau muống luộc, nước canh rau muống dầm sấu, cà muối và lạc rang muối. 

Vì vậy mà phía dưới bài viết của người vợ trẻ, các bà nội trợ đã để lại hàng loạt bình luận khen ngợi:

- Mâm cơm ngon và đẹp quá ạ!

- Ôi ngon quá! Đẹp và độc đáo nữa.

- Mùa hè được ăn thế này là chuẩn bài rồi.

- Nhìn món nào cũng ngon chị ạ! Thích quá!

Đăng ảnh mâm cơm vừa ngon vừa mát ngày hè, vợ trẻ lại khiến chị em tò mò vì chiếc mâm độc đáo-2
Mâm cơm ngon lành nhận về không ít lời khen của hội chị em.

Tuy nhiên, điều khiến các bà nội trợ chú ý không chỉ dừng ở đó mà lại tập trung vào chiếc mâm lạ mắt và độc đáo. Rất nhiều người tò mò về chiếc mâm:

- Kết nổ đom đóm bộ mâm đĩa nhà bác rồi.

- Ôi. Cái mâm này hay thế ạ! 

- Chị ơi, cái mâm xoay như thế này mua ở đâu ạ? Chỉ em với.

- Bộ mâm này mua ở đâu đấy ạ? Nhìn thích quá! Em cũng muốn mua.

Chị L.K.C còn đăng đoạn clip cho thấy mâm cơm quay được.

Trước những câu hỏi của hội chị em, chị L.K.C cho biết: "Cái này là hàng gốm Nhật mình mua của người quen mọi người ạ. Nhưng lúc mình mua thì chị ấy chỉ có 1 bộ thôi, không biết bao giờ mới có nữa để chỉ cho mọi người."

Dù chị L.K.C đã giải thích rõ ràng nhưng hiện tại hội chị em vẫn tò mò hỏi dò về chiếc mâm cơm độc đáo này.

Theo Helino 


bữa ngon gia đình

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.