Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28

Không chỉ mua xe tiền tỷ tặng chị gái, Vân Navy còn khiến nhiều người bất ngờ khi sắm nhẫn kim cương hàng trăm triệu tặng ông xã tương lai.

Không chỉ mua xe tiền tỷ tặng chị gái, Vân Navy còn khiến nhiều người bất ngờ khi sắm nhẫn kim cương hàng trăm triệu tặng ông xã tương lai. Bên cạnh đó, khối tài sản của nàng hotgirl Hà thành này càng khiến ai nấy sửng sốt.

Đã 4 năm kể từ khi chuyển hướng sang kinh doanh, Vân Navy đã đạt được những thành tựu nhất định. Mới đây, cô lại gây xôn xao khi bất ngờ khoe món quà đắt tiền dành cho ông xã tương lai nhân dịp Giáng sinh. Kèm theo loạt hình ảnh chụp hiện vật, Vân Navy chia sẻ: "Quà cưới, Noel cho ông xã và bản thân. Hoàn thành thêm kế hoạch của năm".
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-1

(Ảnh chụp màn hình)

Ông xã tương lai của Vân Navy là Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-2Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-3

Hot girl sinh năm 1990 còn mua đồng hồ và nhẫn kim cương đắt tiền tặng ông xã tương lai.

Trên trang cá nhân, Kiều Linh Phù thủy không ngần ngại công khai ông xã điển trai. Cô cũng từng chia sẻ, hai người gặp nhau vào khoảng thời gian cô khó khăn nhất. Khi ấy, Vân Navy một mình bươn chải nơi đất khách quê người, công việc không như ý đến độ mất nguyên số tiền lớn đến 2 tỷ đồng. Sự xuất hiện của Tân Trần đã khiến Vân Navy thêm mạnh mẽ để tự mình đứng dậy sau thất bại. Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi ngày 7/8/2018 và đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 1/2019 tới đây.
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-4

Vân Navy trong lễ ăn hỏi hồi tháng 8.

Không chỉ khoe món quà nhẫn kim cương và đồng hồ đắt tiền, cô cũng khoe cả khối tài sản kếch xù với bất động sản, sổ tiết kiện, xe sang… Ở tuổi 28, sau 4 năm bươn chải, nàng hotgirl Hà thành khiến ai cũng ngưỡng mộ với những gì đạt được.
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-5

Vân Navy tổng hợp những thành tựu đã đạt được trong năm qua. (Ảnh chụp màn hình)
Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-6Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-7

Mua xế hộp, tậu nhà đất, sổ tiết kiệm, nhẫn kim cương... là những tài sản giá trị Vân Navy tậu được trong riêng năm 2018 qua.

Trước đó, vào dịp sinh nhật chị gái Vân Navy, cô đã tặng món quà sinh nhật bất ngờ, đó chính là một chiếc xế hộp hiệu Mercedes-Benz C250 cực xịn xò.
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-8Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-9

 

Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Cô gây chú ý với vai diễn Hằng "điệu" trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh, sau đó, hình ảnh của cô phủ sóng khắp các mặt báo thời bấy giờ.

Khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp với vai Kiều Linh phù thủy trong sitcom 5S Online, Vân Navy bỗng tuyên bố nghỉ diễn. Cô Nam tiến lập nghiệp và rời xa hoàn toàn ánh hào quang showbiz. Rất nhiều khán giả vẫn tiếc nuối và nhớ tới một Vân Navy thông minh, xinh đẹp, cá tính.
 

Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-10Đẳng cấp như Vân Navy: Mua xe tiền tỷ tặng chị, sắm nhẫn kim cương tặng chồng và khối tài sản kếch xù tuổi 28-11

Vân Navy khiến ai nấy ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, cô còn chứng minh được tài năng và sự nỗ lực của bản thân. Khối tài sản kếch xù ở tuổi 28 tự thân vận động của cô là minh chứng rõ nhất cho điều đó.




Theo Helino

 


nhẫn kim cương

Vân Navy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.