Đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ cho "bay màu" hết bài đăng trên Instagram

Sau liên tiếp chuỗi drama không hồi kết, bùng binh tình cảm giữa 3 cái tên Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư cũng dần lắng xuống.

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò bằng những lời đầy mùi mẫn, người gọi người kia là món quà ông trời trao tặng, người thì hạnh phúc vì đối phương sẵn sàng hóa thân "ông bố bỉm sữa" chăm lo cho con mình.

Đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ cho bay màu hết bài đăng trên Instagram-1
Cindy Lư và Đạt G đang hạnh phúc bên nhau

Cách đây ít hôm, cặp đôi thậm chí còn chính thức gia nhập đường đua phát "cẩu lương". Cindy Lư đăng ảnh khoe visual xinh rạng rỡ kèm triết lý hạnh phúc, Đạt G vào bày tỏ tình cảm với bạn gái và khéo chứng minh chủ quyền bằng 1 bình luận ngắn gọn: "Và Đạt G chụp".

Tuy nhiên mới đây, nhiều thám tử mạng với con mắt "super soi" đã nhận ra động thái khá khác thường đến từ một trong những nhân vật chính. Đó chính là Đạt G. Theo đó, không rõ vì lý do gì mà nam ca sĩ này đã lẳng lặng cho "bay màu" hết những bài đăng trên Instagram cá nhân của mình, để lại một newsfeed trống trơn.

Đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ cho bay màu hết bài đăng trên Instagram-2
Đạt G đã xóa hoặc ẩn hết bài đăng trên Instagram

Ở một diễn biến khác, trong khi Cindy Lư có follow Instagram của Đạt G thì về phần mình, nam ca sĩ lại "ngó lơ" bạn gái và không hề follow lại.

Đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ cho bay màu hết bài đăng trên Instagram-3Đang hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ cho bay màu hết bài đăng trên Instagram-4
Đạt G không hề follow bạn gái trong khi cô nàng có follow. Loạt động thái của Đạt G đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 


Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.