Đang ngồi "móc lai" giữa chừng bà chị bỗng để nguyên đầu toàn thuốc nhuộm dang dở chạy về nhà, chị em nhìn liền đồng cảm "chuẩn bị Tết nó dí thì mình cũng vậy!"

Có một sự thật không thể chối cãi là cứ đến gần Tết, các chị em lại thi nhau đi "đảo ngói" lại, thế mới lạ chứ!

Có một thực tế thú vị là, cứ đến gần Tết, 90% hội chị em sẽ rủ nhau đi làm tóc. Dù tóc dài hay tóc ngắn, dù già hay trẻ, dù chỉ còn lẻ tẻ vài đồng lương hay đang rủng rỉnh hầu bao chuẩn bị sẵn bạc triệu, họ cũng đều muốn làm một cái đầu thật mới để... đón xuân!

Công bằng mà nói, một mái tóc gợn sóng bồng bềnh thêm chút màu sắc sẽ giúp họ nữ tính hơn, xinh đẹp nền nã hơn và tiết kiệm khối thời gian đứng trước gương loay hoay tạo kiểu. Và hơn nữa, ngày Tết là dịp được gặp mặt đông đủ mọi người, ai mà chẳng ham làm đẹp cơ chứ. 

Nhưng để mà nói ấy mà, làm được mái tóc đẹp từ khâu cắt, tạo kiểu cho đến nhuộm cũng gian nan lắm đấy, mất nguyên ngày ở quán chứ có đùa được đâu! Và để tranh thủ thời gian làm đẹp nhưng vẫn quán xuyến được việc nhà, không ít chị em đã tận dụng hết công năng của mình dẫn đến những hình ảnh bi hài như bức ảnh dưới đây.

Đang ngồi móc lai giữa chừng bà chị bỗng để nguyên đầu toàn thuốc nhuộm dang dở chạy về nhà, chị em nhìn liền đồng cảm chuẩn bị Tết nó dí thì mình cũng vậy!-1

Làm đẹp cũng gian nan, cập rập lắm thay chị em ạ!

Hình ảnh này đã được ai đó đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng bàn tán xôn xao. 

Trong ảnh là một người phụ nữ, có lẽ vì vội đi đâu đó mà còn để nguyên "dụng cụ" nhuộm tóc dở ở trên đầu. Nhìn hình ảnh tất bật này, cánh chị em vừa buồn cười vừa cảm thông sâu sắc.

Đang ngồi móc lai giữa chừng bà chị bỗng để nguyên đầu toàn thuốc nhuộm dang dở chạy về nhà, chị em nhìn liền đồng cảm chuẩn bị Tết nó dí thì mình cũng vậy!-2

Người phụ nữ còn nguyên "dụng cụ" nhuộm tóc dở dang phóng xe máy trên đường

Đang ngồi móc lai giữa chừng bà chị bỗng để nguyên đầu toàn thuốc nhuộm dang dở chạy về nhà, chị em nhìn liền đồng cảm chuẩn bị Tết nó dí thì mình cũng vậy!-3

Nhiều chị em tỏ ra thông cảm vì chia sẻ mình đã từng như thế!

Phía dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau để lại lời "đoán già, đoán non". Người thì cho rằng, có lẽ đang làm tóc mà nhớ ra bếp chưa tắt nên phải phóng về vội, người lại đồng cảm vì bản thân cũng từng như vậy, phải chia ra mỗi ngày làm một phần vì để làm hết 1 mái đầu quả là... nan giải!

Các cụ nhà ta thường có câu "cái răng, cái tóc là góc con người", vậy nên để người được đẹp thì đầu tóc là vấn đề thiết yếu cần được chải chuốt, chăm sóc kĩ càng. Ngày thường đã vậy, những dịp giáp Tết thế này, việc làm tóc sao cho thật thời thượng, đẹp đẽ để đón xuân lại được cánh chị em chú ý. Thế nhưng, để có được mái đầu đẹp thì với 1 số chị em quả là việc không mấy dễ dàng!

Còn bạn, bạn đã bao giờ rơi vào tình huống hài hước như trên chưa?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-ngoi-moc-lai-giua-chung-ba-chi-bong-de-nguyen-dau-toan-thuoc-nhuom-dang-do-chay-ve-nha-chi-em-nhin-lien-dong-cam-chuan-bi-tet-no-di-thi-minh-cung-vay-22202118117515680.htm

làm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.