Đắng lòng cho cô vợ trẻ: "Giữ gìn" đến đêm tân hôn nhưng bị chồng phát hiện ra bí mật, sốc hơn nữa khi sơ hở "chưa đánh đã khai"

Mình bình tĩnh đợi cô ấy ra rồi hỏi chuyện. Mình dồn hết sức để không nổi điên lên, lúc đó cảm giác uất ức mà máu nó dồn lên não không kịp ấy.

Mình bình tĩnh đợi cô ấy ra rồi hỏi chuyện. Mình dồn hết sức để không nổi điên lên, lúc đó cảm giác uất ức mà máu nó dồn lên não không kịp ấy. Mình muốn cô ấy có câu trả lời gì đó khác đi, nhầm lẫn cũng được nhưng không.

Đúng là khi đã quyết định nắm tay nhau đi suốt con đường đời thì tốt nhất nên thành thật với nhau. Đôi khi, các bà vợ, ông chồng không ngờ nổi chỉ cần một lời nói dối của mình sẽ kéo theo hàng loạt những rắc rối sau đó.

Mới đây, một ông chồng kể về câu chuyện sau hôn lễ vô cùng éo le. Đọc xong, ai cũng có những suy nghĩ và tranh luận khác nhau.

"Tôi 27 tuổi, vừa lấy vợ được ba ngày. Hôm nay buồn lắm nhưng vẫn muốn kể câu chuyện riêng, trước là để giãi bày tâm sự, sau muốn xin anh em tư vấn.

Chả biết nói thế nào nhưng tôi chán quá các ông ạ. Cô vợ mà tôi nghĩ của hiếm ấy vừa cho tôi 1 vố đau thật.

Tôi với vợ yêu nhau được 8 tháng thì cưới. Khi đang yêu, cô ấy luôn miệng bảo muốn giữ gìn đến lúc tân hôn nên không cho quan hệ trước. Ok thôi, là đàn ông, chuyện đó chấp nhận được vì tôi yêu cô ấy quá.

Nhưng sau sự việc xảy ra liên tiếp mấy ngày hôm qua, tôi chẳng ngây thơ nghĩ cô ấy không muốn đụng chạm vì giữ gìn, tránh quan hệ trước hôn nhân nữa.

Đêm tân hôn, tôi phát hiện trên ngực trái của cô ấy có xăm hình. Tôi chẳng cổ hủ hay khó khăn gì, hồi trước cũng có tí chơi bời nên không kỳ thị chuyện con gái xăm. Nhưng các ông biết không, có ông nào nhìn thấy con gái mà xăm cái hình thù này chưa? Vợ tôi nó xăm con rồng - là con rồng đấy. Tôi thì thấy lạ lắm nhưng vợ chồng mới cưới, gặng hỏi quá làm gì.

Đắng lòng cho cô vợ trẻ: Giữ gìn đến đêm tân hôn nhưng bị chồng phát hiện ra bí mật, sốc hơn nữa khi sơ hở chưa đánh đã khai-1

Hình minh họa.

Hai vợ chồng âu yếm nhau xong, nằm ôm cô ấy tôi mới hỏi nhỏ: 'Sao em không xăm hình hoa hồng hay mấy hình be bé bọn con gái thích mà lại để con rồng thế này?'.

Cô ấy ậm ự rồi trả lời rất 'văn mẫu': 'Em muốn bản thân được tự lập, mạnh mẽ hơn nên chọn hình xăm mà đàn ông hay chọn, không có gì đâu anh'. Sau đó lảng đi ngay.

Tôi cho qua, không để tâm đến nữa và cũng không hề có suy nghĩ lăn tăn điều gì nhưng sự đời đâu có được êm ả các ông ơi.

Hôm qua, tôi đã phát hiện sự thật động trời đằng sau hình xăm đó và nín lặng luôn khi vô tình đọc được những dòng tin nhắn cô ấy trò chuyện với bạn.

Tôi cầm điện thoại vợ chơi game lúc cô ấy đang tắm thì có tin nhắn Zalo: 'Giờ mới đọc được tin nhắn, mày vẫn chưa xóa hình xăm á. Ơ sao bảo xóa trước hôm cưới rồi, không cẩn thận chồng mày biết đấy là tên lão Long mày chết'.

Đến đây thì mấu chốt vấn đề lộ hẳn ra rồi. Người yêu cũ tên Long, hình xăm rồng, nghe quá liên quan luôn, bảo sao...

Tôi bình tĩnh đợi cô ấy ra rồi hỏi chuyện. Tôi dồn hết sức để không nổi điên, lúc đó cảm giác uất ức mà máu nó dồn lên não không kịp. Tôi muốn cô ấy có câu trả lời gì đó khác đi, nhầm lẫn cũng được nhưng không.

Cô ấy kể rằng năm xưa vì quá yêu thằng Long đó nên mới đi xăm hình. Cô ấy xăm hình rồng, thằng kia xăm hình hoa hồng theo tên cô ấy.

Lúc đó, tôi giận dữ lắm rồi, nghĩ luôn là không thể nào có chuyện xăm hình tên nhau lên ngực mà chưa quan hệ nên gặng hỏi. Cô ấy gật đầu rồi khóc bảo là vì sợ tôi đánh giá, sợ chê bai nên mới không 'cho', không dám nói rõ mọi chuyện.

Trong một phút nóng nảy, tôi đã giơ tay tát cô ấy một cái. Mọi người thử nghĩ mà xem, mới cưới được 2 ngày thì phát hiện hình xăm trên ngực vợ là tên bạn trai cũ, họ từng 'quan hệ' nhưng lại lừa dối bấy lâu, ai mà giữ nổi bình tĩnh.

Ngay sau cái tát ấy, vợ tôi về ngoại rồi, bảo để tôi suy nghĩ. Cô ấy cũng tự nhận lỗi và xin tha thứ. Tôi nên làm thế nào đây các ông?".

Đúng là một câu chuyện éo le thật sự. Đọc xong, người ta vừa bực bội, vừa thương cô gái mới cưới, vừa cảm thông cho cảm xúc của anh chồng.

Đắng lòng cho cô vợ trẻ: Giữ gìn đến đêm tân hôn nhưng bị chồng phát hiện ra bí mật, sốc hơn nữa khi sơ hở chưa đánh đã khai-2

Ảnh minh họa.

Trong cuộc sống, khi đã yêu và quyết về chung một nhà thì đừng nên giấu giếm nhau điều gì cả. Nếu lúc trước, cô gái thoải mái kể với chồng chuyện người yêu cũ, hình xăm và cả chuyện sâu xa kia thì kết cục đâu đến nỗi. Ai mà chẳng có quá khứ, nhưng cô gái lại để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại, dùng lời nói dối đó để lấp liếm thì đàn ông nào chịu đựng được. Họ sẽ tưởng tượng ra nhiều chuyện và rồi phát điên với những suy nghĩ của chính mình mất thôi.

Chuyện yêu đương rồi xăm mình thể hiện tình yêu chẳng sai nhưng các cô gái hãy suy nghĩ kỹ, liệu có nên nông nổi mà xăm tên hay dấu ấn về người yêu cũ trên người, nhất là ở vị trí nhạy cảm. Đừng bao giờ quyết định nông nổi và nhận về cái kết đắng về sau.

Và cuối cùng, một khi đã yêu nhau, quyết định gắn bó cả đời thì hãy cho nhau một cơ hội  các anh nhé! Cô gái cũng vì yêu, vì những nỗi lo sợ mà phải ôm bí mật lớn, cảm giác chịu đựng lúc đó không dễ dàng gì đâu.

Đây là một bài học kinh nghiệm đối với cặp đôi yêu nhau. Những gì liên quan đến người cũ cực kỳ nhạy cảm và dễ gây bất hòa. Bởi vậy, nếu có bí mật thì hãy từ từ thổ lộ, tránh để trường hợp cãi vã, xích mích chỉ sau mấy ngày cưới nhau như thế.

 

Theo Helino


đêm tân hôn

hình xăm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.