Đắng lòng nuôi chồng ăn học thành tài rồi chồng 5 lần 7 lượt cắm sừng, nhưng cách khoe khoang của kẻ thứ 3 mới là điều đáng nói

"Lần tiếp theo nữa là cặp với 1 em trẻ măng, 1 lần đi học nấu ăn thì cặp với 1 đứa có chồng học cùng lớp, trong khi vẫn tiếp tục cà khịa 1 em làm quán tóc", cô vợ chia sẻ.

"Lần tiếp theo nữa là cặp với 1 em trẻ măng, 1 lần đi học nấu ăn thì cặp với 1 đứa có chồng học cùng lớp, trong khi vẫn tiếp tục cà khịa 1 em làm quán tóc", cô vợ chia sẻ.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, những câu chuyện về hôn nhân tan vỡ chẳng còn quá xa lạ trên mạng xã hội nữa. Nhất là việc bị "cắm sừng", phản bội luôn được các chị em rầm rộ quan tâm.

Có hàng tá những câu chuyện, những tình cảnh éo le được kể lại khiến nhiều người không tin nổi bởi những pha "cắm sừng" và trở mặt nhanh đến ngoạn mục. Điển hình như câu chuyện của người vợ trẻ có nickname M.A dưới đây.

Đăng tải trong một group đông thành viên, người vợ - người mẹ trẻ tâm sự: "6 năm em lấy nó, là 6 năm em nuôi nó đi học. Bụng chửa vượt mặt vẫn phải đi nối mi, đi chở từng thùng hàng to dậy sớm gửi xe để đi ship. Vừa đi làm trên cơ quan vừa đi bán online, mẹ nào trong hoàn cảnh này có thể hiểu là vất vả vô cùng. Ngày cuối đi gửi hàng ngày mai là dự sinh lái con xe máy Future cũ chở thùng hàng 60kg bụng thì to mà xe khách đầy quá không chở nổi nữa, đến mức lái xe và phụ xe phải bảo thôi cố vác lên không mai nó đẻ rồi ai đi gửi hàng cho nó được, rồi chồng mày đâu?

Những lúc ấy chỉ biết khóc, đi gửi hàng từ 4-5h sáng rồi còn phi về đi làm trên cơ quan. Những lúc đói quá nhưng mà không dám ăn gì vì còn để dành tiền đi đẻ, chồng còn đi học, làm sao dám vào quán gọi bát phở mà ăn, toàn mua 10k/3 bắp ngô gặm cả sáng. Thời ấy mọi người cứ bảo sao con này ăn ngô giỏi thế, ăn được suốt ngày. Quá khứ chan cả mồ hôi và nước mắt mới có ngày hôm nay, chỉ chăm chăm nghĩ đến lo cho chồng cho con dù làm cỡ mấy cũng được!

Đắng lòng nuôi chồng ăn học thành tài rồi chồng 5 lần 7 lượt cắm sừng, nhưng cách khoe khoang của kẻ thứ 3 mới là điều đáng nói-1
Người vợ xinh đẹp đã dành cả tuổi thanh xuân để chăm sóc cho chồng, con nhưng cuối cùng vẫn bị phản bội cay đắng!

Ngày đầu về làm dâu, đọc tin nhắn đã thấy nó nhắn là đi công tác trên Cao Bằng chứ không phải đón dâu, nó bảo bạn nó nhắn - ok tha thứ lần 1.

Lần tiếp theo là nó đi học tiếng Đức ở Hà Nội, cày bục mặt kiếm tiền học phí cho nó, nó đòi phải có Iphone4 mới học được, ok ki cóp mua điện thoại cho nó đi học còn mình vẫn phải dùng điện thoại cùi rách Nokia. Thế rồi, nó cặp với con cùng lớp ở Nghệ An, gọi vợ vợ, chồng chồng. Mình vẫn lại tha thứ.

Lần tiếp theo nữa là cặp với 1 em trẻ măng, 1 lần đi học nấu ăn thì cặp với 1 đứa có chồng học cùng lớp, trong khi vẫn tiếp tục cà khịa 1 em làm quán tóc!

Còn rất nhiều lần khác nhưng lần này thì chúng nó chuyển hẳn về ở với nhau từ 6 tháng trước, tình nhân của anh ta nhắn tin thách thức mình: 'Chồng chị đang nấu cơm cho em đấy!'.

Đắng lòng nuôi chồng ăn học thành tài rồi chồng 5 lần 7 lượt cắm sừng, nhưng cách khoe khoang của kẻ thứ 3 mới là điều đáng nói-2
Quả thật, lần này đã là đỉnh điểm giới hạn của người vợ trẻ, không những bị nhân tình nhắn tin khiêu khích, người vợ ấy còn bị chính chồng mình đánh đập, chửi bới, dọa phá chuyện làm ăn: "Lần gần nhất gây nên vụ này là mình phát hiện anh ta cặp bồ, nó không đồng ý ly hôn, bắt mình mang con xuống nếu không nó lên phá chuyện làm ăn và doạ giết cả nhà mình. Mình mang con xuống nhà nội, nó cầm dao xông thẳng vào, bố mình phải gọi cả công an đến giải quyết, rồi những lần vợ chồng ở gần nhau nó lấy cả bát hương ra đập, nó đánh mình nhiều tới nỗi mình còn không nhớ nổi bao nhiêu lần nữa! Con bây giờ nó cấm không cho gặp, mọi liên lạc nó chặn hết của mình! Mình bị đánh, bị chửi vì phát hiện chồng cặp bồ.

Mình đã từng chấp nhận nuốt nước mắt vào trong để giữ cái gọi là gia đình, để cho con có đủ cả bố cả mẹ. Vậy mà người đàn ông kia, đã không lo được cho gia đình, để vợ nuôi cả mình cả con mà vẫn cặp bồ thì mình bất lực thực sự...".

Cuối cùng, người vợ cay đắng viết: "Cái sai của mình là đã tha thứ quá nhiều. Chạy đông chạy tây, chẳng nề hà việc gì kiếm tiền nuôi chồng con, sau bao nhiêu năm cày cuốc bây giờ nhìn lại mình chẳng có gì chỉ có người chồng phản bội và bị nhân tình của chồng thách thức sau 9 năm yêu và lấy chồng. Gái có công chồng không phụ - em vẫn bị phũ như thường. Chua xót!".

Về phần anh chồng, đã 5 lần 7 lượt ngoại tình lại còn lớn tiếng dọa dẫm, thậm chí chửi bới vợ dã man, hết tình, hết nghĩa.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của người vợ trẻ ấy đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận cũng lên tiếng chia buồn và an ủi người vợ vì bị phản bội: "Có thể nắm tay nhau vượt qua giông bão, lại chẳng thể hạnh phúc ngày mưa tan!

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng người đàn ông bội bạc, 5 lần 7 lượt phản bội như vậy thì người vợ cũng không nên luyến tiếc. Một người dùng mạng đã chia sẻ cái nhìn rất khách quan để vực dậy những mất mát mà cô vợ phải chịu đựng: "Bạn gái, tất nhiên là chồng bạn sai lè và tôi cũng không muốn tốn thêm chút giấy mực nào để nói về hắn nữa, tôi sẽ nói về bạn, người an ủi thì có nhiều rồi, nên tôi sẽ nhìn nhận mọi chuyện theo một hướng khác.

Thứ nhất, không ai giống ai, bạn có suy nghĩ, hi sinh vì chồng, vì con, nai lưng ra làm, tin tưởng chồng tuyệt đối, đó là cái sai đầu tiên. Chả việc gì bạn cứ ôm hết mọi chuyện vất vả, vun vén cho chồng để rồi hắn càng thành công thì mâm cơm có mặt hắn càng vắng, bạn nghĩ đó là hi sinh, sai, bạn nghĩ hắn nhìn thấy bạn ngày một già đi sẽ yêu thương bạn hơn, sai tiếp. Một phần bạn tự biến mình thành một người như vậy, hoàn toàn có thể dành thời gian, làm đẹp cho bản thân mà phải không, từ nhé, cái này không liên quan tới giữ được chồng hay không, tôi chỉ muốn nhắc, phụ nữ, lúc nào cũng cần phải đẹp.

Thứ hai là bạn nghĩ chồng cũng như mình, tức là bạn có suy nghĩ hi sinh vì gia đình hắn cũng vậy, bạn tin hắn, nhưng làm ơn đừng tin mấy con hồ ly, chúng rình rập xung quanh, mọi lúc, mọi nơi. Tại sao khi thấy chồng phản bội bạn vẫn tiếp tục tha thứ, tiếp tục yêu, tin và hy sinh vô điều kiện như vậy được?

Khi bạn cứ gắng lo chu toàn cho cuộc sống gia đình, khiến mình ngày một xấu xí, thì chồng bạn bắt đầu chán vẻ ngoài của bạn, lựa chọn hắn làm chồng, đó là cái sai thứ ba của bạn, một kẻ không đáng.

Dù sao mọi thứ đã xảy ra, khuyên bạn yêu thương lấy mình, lấy con, trời không lấy của ai hết mọi thứ, nhân quả có, dù có thể đến muộn, và những người có lòng bao dung, sẽ được đền đáp xứng đáng".

Có lẽ, rất nhiều người vợ luôn mang suy nghĩ "Gái có công, chồng không phụ". Và thế là họ dốc toàn bộ công sức, tâm huyết cho việc vén khéo gia đình, chăm sóc chồng con như người vợ nói trên. Không ai có thể chê trách họ trong vai trò làm vợ. Nhất là phụ nữ khi đã kết hôn, họ biết rõ chuyện đàn ông ngoại tình xảy ra rất nhiều, chính vì thế họ sợ, họ lo lắng nên quay ra làm tất cả vì chồng với hi vọng mình làm tròn nghĩa vụ người vợ thì chồng sẽ không phản bội mình. Ấy thế nhưng, họ vẫn gặp "trái đắng" bởi sự phũ phàng từ người họ đã luôn yêu thương, tin tưởng.

Mặc dù đã gặp sóng gió trong hôn nhân, đã bị lừa dối nhưng những người phụ nữ, những người vợ có công mà chồng vẫn phụ xin đừng buồn. Hãy ngẩng cao đầu mà sống, tuyệt đối đừng bao giờ níu kéo, van xin một người đàn ông bội bạc như vậy. Hãy nhớ rằng trên đời có luật nhân quả… cứ an nhiên mà sống để cho gã chồng bội bác đó hối hận ngôn nguôi.

Theo Helino


chồng cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.