Đang mang bầu sắp sinh thì nhận được cuộc gọi: "Tôi mang thai con của chồng cô", người phụ nữ đáp lại một câu khiến đối phương im bặt

"Nghĩ chửi bới lại thì hóa ra mình chẳng khác gì nó cả. Em cũng không muốn giống nhiều chị khác nhùng nhằng tìm hiểu việc chồng ngoại tình ra sao", cô vợ chia sẻ.


"Nghĩ chửi bới lại thì hóa ra mình chẳng khác gì nó cả. Em cũng không muốn giống nhiều chị khác nhùng nhằng tìm hiểu việc chồng ngoại tình ra sao", cô vợ chia sẻ.

Đúng là đừng đùa giỡn hay làm tổn thương một người phụ nữ sắp làm mẹ, họ sẽ có cách thức mạnh mẽ nhất khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.

Nhiều cô gái trẻ "mặt dày" chen chân vào gia đình người khác nhưng không ngờ bà chủ tổ ấm đó lại cực kỳ cao tay. Như câu chuyện của một bà mẹ trẻ dưới đây cũng vậy.

"Các chị ạ, đúng là cuộc đời chẳng phải lúc nào cũng chọn được người đàn ông xứng đáng để giao phó. Em ngu dại không nghe lời bố mẹ, chấp nhận cưới bằng được anh ta.

Em với anh ta yêu nhau được 1 năm thì tính chuyện cưới xin. Ngay những lần gặp mặt đầu tiên, mẹ em đã có cảm giác không tốt về hắn. Mẹ em bảo rằng từ tính cách đến con người như thế này không hợp với em đâu. Em khi đó vì yêu mà mù quáng, kiên quyết cưới bằng được.

Tính em vốn mạnh mẽ, em nghĩ rằng trong cuộc sống dù bất cứ chuyện gì xảy ra em vẫn đương đầu và chấp nhận được ấy mà.

Trời không nghe đất thì đất nghe trời, bố mẹ em cũng đồng ý đám cưới. Nhưng sau khi lấy chồng một thời gian em mới thấy đúng là 'cá không ăn muối cá ươn'.
 

Đang mang bầu sắp sinh thì nhận được cuộc gọi: Tôi mang thai con của chồng cô, người phụ nữ đáp lại một câu khiến đối phương im bặt-1

Ảnh minh họa.

Hai tháng sau đám cưới em phát hiện hắn ta nhắn tin anh anh em em với một cô gái lạ. Lần đó em làm ầm lên, kiến quyết đòi ly hôn. Nhưng phần vì hắn quỳ xuống cầu xin thảm thiết, phần vì mới cưới xong giờ mà đòi ly hôn thì bố mẹ em buồn lắm nên em cho qua.

Nửa năm sau đám cưới em mang thai. Sau đó có nghe đồn đại phong thanh chuyện chồng có ý với em nọ, đang tán tỉnh em kia, vài lần biết anh ta đi hát karaoke có 'tay vịn' nhưng em không quan tâm nữa. Lúc đó em xác định đẻ xong em bé sẽ ly hôn luôn rồi".

Đúng là sự lựa chọn sai lầm khiến người vợ trẻ gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Đàn ông thật quá tham lam, không biết đâu là điểm dừng cho chính mình. Họ có vợ, sắp có con nhưng vẫn biết cách tự biến bản thân thành "kẻ khốn nạn" thật sự như thế đấy.

"Nhưng 'cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng' các chị ạ, một trong những cô bồ của anh ta lại đòi tìm đến em. Em đang bầu đến tháng thứ 8 rồi, nghĩ cũng khổ sở, cưới chồng hơn một năm mà như 20 năm bên nhau, tình cảm cứ nhạt dần nhạt dần chỉ vì thói trăng hoa của chồng như thế đấy.

Một hôm đang ngồi ở nhà bố mẹ đẻ, em nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Cầm lên nghe thì đối phương là nữ, nói chuyện theo giọng điệu rất khó chịu. Lúc đó cô ta bảo rằng đang mang bầu con của chồng em, bảo em nên giải quyết thế nào đây.

Đang mang bầu sắp sinh thì nhận được cuộc gọi: Tôi mang thai con của chồng cô, người phụ nữ đáp lại một câu khiến đối phương im bặt-2

Ảnh minh họa.

Các chị phải hiểu lúc ấy em điên đến thế nào rồi. Nghĩ chửi bới lại thì hóa ra mình chẳng khác gì nó cả. Em cũng không muốn giống nhiều chị khác nhùng nhằng tìm hiểu việc chồng ngoại tình ra sao. Em bình thản nói thẳng:

'Em gì ơi em gọi cho chị làm gì thế? Nếu muốn xin tiền đi 'giải quyết' thì quên đi em ơi, chị đâu có làm em có bầu mà cũng chẳng đủ khả năng đó đâu. Ai làm em có thai thì đi tìm người đó mà xin nhé. Còn nếu muốn chị chia tay chồng thì đây cũng chẳng phải việc em nên bận tâm. Đó là chuyện giữa chị với anh ta, em chẳng liên quan gì cả. Tự nghĩ cách giải quyết cuộc đời mình thì hơn nhé'.

Nghe xong cô ta im bặt luôn, tắt máy cái rụp, chẳng rõ cô ta hi vọng sẽ được gì khi gọi điện cho em nữa cơ chứ. Điều em quan tâm nhất là nên ly hôn trước hay sau khi đẻ đây. Các chị tư vấn cho em với".

Câu chuyện đọc xong mà nhiều người cảm thấy bức xúc. Đàn ông thật sự quá tham lam, họ có vợ, có con nhưng vẫn có những kẻ chẳng bỏ được thói trăng hoa, trai gái của mình.

Chuyện cô nên ly hôn trước hay sau khi sinh em bé chẳng ai dám khuyên nhưng có lẽ người vợ này cũng đã có câu trả lời của mình rồi. May mắn là cô đã nghĩ thông suốt, thoải mái nghĩ đến việc giải thoát cho cuộc đời chứ không ủ rũ hay quá đau khổ vì chồng ngoại tình nữa.

Phụ nữ tốt nhất nên như vậy nhé. Đừng bao giờ đau khổ vì một người đàn ông không xứng đáng. Phụ nữ hãy mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn vì cuộc đời chẳng phải lúc nào cũng thuận lợi được đâu.


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-mang-bau-sap-sinh-thi-nhan-duoc-cuoc-goi-toi-mang-thai-con-cua-chong-co-nguoi-phu-nu-dap-lai-mot-cau-khien-doi-phuong-im-bat-2220207111262652.htm

bồ nhí

mang bầu

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.