Đặng Văn Lâm đưa bồ hơn tuổi về ra mắt bố mẹ dịp Tết

Trên trang cá nhân, Yến Xuân và Văn Lâm đều khoe ảnh cùng nhau đón Tết.

Sau khi Đặng Văn Lâm về Việt Nam đầu quân cho CLB Bình Định, bố mẹ của thủ thành 9X cũng lặn lội từ Nga sang Việt Nam đoàn tụ cùng con trai.

Bởi vậy, Tết Nguyên đán năm nay của Văn Lâm hạnh phúc hơn cả khi có 2 vị phụ huynh cùng các em ăn Tết cùng.

Đặng Văn Lâm đưa bồ hơn tuổi về ra mắt bố mẹ dịp Tết-1
Đặng Văn Lâm đưa bồ hơn tuổi về ra mắt bố mẹ dịp Tết-2

Cũng nhân dịp này, Văn Lâm đã đưa bồ hơn tuổi - nữ PT tên Yến Xuân đến nhà chơi. Sau đó, họ đã cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên.

Trên trang cá nhân, Yến Xuân còn khoe hình cùng gia đình nhà chồng tương lai đi du xuân. Nhìn sự thân thiết của họ thời điểm hiện tại, dân mạng hối thúc cả 2 sớm tính đến chuyện cưới xin đi thôi.

Đặng Văn Lâm đưa bồ hơn tuổi về ra mắt bố mẹ dịp Tết-3

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Vào hồi tháng 6 năm ngoái, bố mẹ Đặng Văn Lâm và em gái cũng trở về Việt Nam sau 10 năm xa quê hương. Lúc đó, thủ môn họ Đặng gây chú ý khi công khai ảnh Yến Xuân xuất hiện bên bố mẹ và em gái.

Đặng Văn Lâm đưa bồ hơn tuổi về ra mắt bố mẹ dịp Tết-4

Chưa hết, nữ PT còn thoải mái chia sẻ ảnh tổ chức sinh nhật, đưa em gái Đặng Văn Lâm đi chơi. Hành động này được xem như thay cho lời xác nhận hẹn hò của cặp đôi.

Và phải tới vài tháng trở lại đây, khi Văn Lâm rời Nhật về Việt Nam chơi trong màu áo CLB Bình Định với bản họp đồng kéo dài 3 năm, cả 2 mới chính thức công khai ảnh cùng nửa kia.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-van-lam-dua-bo-hon-tuoi-ve-ra-mat-gia-dinh-tet-nguyen-dan-n-334486.html

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.