Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến

Cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm ra được cả danh tính của chàng trai xuất hiện trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire.

Hai ngày qua, cộng đồng mạng rúng động khi biết thông tin một nữ streamer của Free Fire bị lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm. Được biết thì nữ streamer này hiện thuộc biên chế của Team Heavy, đơn vị đang được quản lý bởi AS Mobile, nam streamer nổi tiếng bậc nhất của Free Fire hiện nay. Chính vì vậy mà phía AS Mobile và Team Heavy đã có những phản hồi nhanh chóng về vụ việc này.

Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến-1

Hiện tại, phía Team Heavy đã báo công an vào cuộc và quyết liệt tìm ra thủ phạm đã tung hình ảnh và clip này lên mạng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân nữ streamer mà còn tác động không hề nhỏ tới uy tính của Team Heavy. Sự việc lần này của nữ streamer đã kéo theo hàng loạt các vấn đề khác được cộng đồng mạng soi ra.

Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến-2

Thậm chí, danh tính của chàng trai xuất hiện trong clip nhạy cảm này cũng đã được cư dân mạng tìm thấy chỉ bằng một hình xăm. Bất ngờ hơn, nhiều người cho rằng, danh tính của chàng trai này là đồng nghiệp của nữ streamer tại Team Heavy. Điều khiến cho tất cả cảm thấy bàng hoàng nhất đó chính là việc cư dân mạng đã soi chi tiết hình xăm trên cánh tay.

Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến-3

Được biết, hình xăm này của chàng trai trong clip có phần giống với hình xăm của một caster tên là Th.Th trong bức hình chụp chung với chính nữ streamer. Nếu đúng như những gì được cư dân mạng "khai quật" thì caster này là đồng nghiệp với nữ streamer trẻ. Trước khi về đội của Team Heavy, Th.Th là gương mặt không mấy xa lạ với cộng đồng game thủ đam mê eSports. Th.Th đã tạo ấn tượng không hề nhỏ với người xem khi caster các giải đấu như Vainglory hay AOG – Đấu Trường Vinh Quang.

Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến-4

Danh tính chàng trai trong clip nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị CĐM tìm ra, là người không ai ngờ đến-5

Theo như chính giới thiệu của Th.Th trên Fanpage của mình thì sở trường của anh chàng là "Chơi game (Console n PC ,Fighting Game , MOBA ..v..v)  , Nói to và nói hay , tự tin trong giao tiếp và đứng trước đám đông , thu voice off". Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Th.Th đã bị khóa. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này trong thời gian tới.


Theo phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-tinh-chang-trai-trong-clip-nhay-cam-cua-nu-streamer-free-fire-bi-cdm-tim-ra-la-nguoi-khong-ai-ngo-den-162200212181255893.htm?fbclid=IwAR0xDAgMD6uwHYKwJdsdLFh3gF6AZqlMDCer7Wuz2iJd8yO8ikxjJFjtdkE

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.