Danh tính thanh niên chi 35 triệu thuê taxi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam

Đó là Youtuber Nguyễn Thành Nam - người từng gây tranh cãi với loạt video nhảm nhí, phản cảm.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước thông tin một chàng trai quyết định đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam bằng taxi. Ngay lập tức, danh tính người này đã được lùng ra.

Theo đó, trong đoạn clip ngắn trên Tiktok, vlogger NTN khoe mình đã đặt chân về Thái Bình sau 4.823,1km di chuyển bằng taxi.

Danh tính thanh niên chi 35 triệu thuê taxi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam-1Danh tính thanh niên chi 35 triệu thuê taxi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam-2

Sau khi hoàn thành thử thách, NTN đã chi trả cho chuyến đi là 32 triệu đồng. Tuy nhiên, anh quyết định trả tròn 35 triệu bởi bác tài xế đã lái xe chở mình đi rất an toàn trong thời gian 7 ngày 7 đêm.

Dưới phần bình luận, ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, dân mạng cũng đặc biệt qua tâm tới số tiền mà NTN hỗ trợ người tài xế taxi (3 triệu đồng).

Danh tính thanh niên chi 35 triệu thuê taxi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam-3

Họ cũng hài hước cho rằng, rất may người lái xe gặp được khách hàng sòng phẳng nếu không rất dễ bị quỵt tiền. Ngoài ra, cư dân mạng cũng tấm tắc vì sự hào phóng, rộng rãi của NTN trong thử thách lần này.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là một trong những Youtuber nhận về rất nhiều quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, các vlog của anh liên tục gây tranh cãi khi nội dung khá phản cảm như thử thách thả 1.000 con dao từ trên mái nhà xuống đất, hả trôi xe cút kít từ đỉnh núi Ba Vì xuống chân núi,...

Danh tính thanh niên chi 35 triệu thuê taxi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam-4

Hiện tại, kênh Youtube chính của NTN có đến 8 triệu lượt người đăng ký. 9X  là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút vàng từ YouTube.

Theo một số thống kê từ các trang uy tín, ước tính NTN có thể thu về hơn 71.000 USD - 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng - 26 tỷ đồng) từ việc làm Youtube. Bởi vậy, anh đã xây dựng được một cơ ngơi cực khang trang ở quê nhà.

 


Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguyen-thanh-nam-di-tu-bac-vao-nam-bang-taxi-het-32-trieu-n-249345.html

vlogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.