Đập heo đất tí hon đón Tết, gia chủ khiến dân tình ngỡ ngàng vì phần ruột bên trong

Có ai muốn nuôi một chú heo đất như thế này không?

Tết đến cũng là thời điểm nhiều gia đình đập heo đất để xem năm qua đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền, đồng thời lấy tiền để sắm đồ sửa đồ mới đón Tết. 2021 là một năm nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, nên có lẽ heo đất của không ít người sẽ còi hơn. 

Tuy nhiên mới đây, một gia đình nhỏ quay lại cảnh đập lợn đón Tết đã khiến dân tình đi từ bất ngờ ngày sang bất ngờ khác. Ban đầu là vì kích cỡ của heo đất rất nhỏ, chỉ bằng một bàn tay, khác hẳn với những chú heo đất mũm mĩm mà mọi người hay mua. 

Người đàn ông đập heo tí hon nhưng ruột "uy tín".

Thế nhưng khi đập chú heo đất tí hon này ra thì số tiền bên trong lại khiến nhiều người sửng sốt. Heo tuy nhỏ nhưng bên trong đầy ắp nhưng tờ tiền 500 nghìn đồng được gấp gọn, chính gia chủ cũng bất ngờ và cười khoái chí. Sau đó cả nhà cùng đếm số tiền này, bên trong heo đất có 35 tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng. Tổng số tiền mà gia đình tiết kiệm được trong chú heo bé nhỏ lên tới 17,5 triệu đồng. 

Clip đập heo đất của gia đình này nhận được "cơn mưa lời khen" của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận hài hước:

- "Gia đình nuôi heo uy tín quá, nhìn lõi mà mê".

- "Heo đất xịn luôn, nhà mình heo thì rõ to mà bên trong chẳng có gì". 

- "Tết này lại "ấm" rồi, nuôi heo như thế mới là nuôi chứ". 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dap-heo-dat-ti-hon-don-tet-gia-chu-khien-dan-tinh-ngo-ngang-vi-phan-ruot-ben-trong-162221101125129874.htm

heo đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.