Đập nát bươm xe sang của bố, chàng trai hét trong nước mắt:' Con thà bất hiếu hôm nay còn hơn là phải sống chung với một con phò'

Không thể chịu được khi chứng kiến cha ruột phản bội gia đình đi với bồ nhí lại còn đánh mẹ, thanh niên trẻ này đã lao vào đánh....

Không thể chịu được khi chứng kiến cha ruột phản bội gia đình đi với bồ nhí lại còn đánh mẹ, thanh niên trẻ này đã lao vào đánh cả đấng sinh thành của mình.

Gia đình từ trước đến nay luôn là điểm tựa tinh thần cuối cùng của mỗi người nên hạnh phúc của cha mẹ không chỉ liên quan đến chính họ mà còn tác động trực tiếp đến con cái nữa. Dù là lúc còn nhỏ hay khi trưởng thành thì trong thâm tâm những đứa con, cha mẹ vẫn là những "thần tượng". Vậy nên, khi biết "tấm gương" của mình lại làm một việc trái đạo đức như đi ngoại tình thì mấy người còn giữ được bình tĩnh.

Từ tối qua đến nay, cộng đồng mạng xôn xao với vụ con trai đánh bố khi bắt gặp ông đang chở bồ đi chơi. Người qua đường chứng kiến đã chụp ảnh và đăng lên một nhóm kín trên facebook với chia sẻ:

"Hóng được là bố đang chở bồ đi khởi nghiệp , con trai cùng vợ và mẹ đẻ bám theo bất ngờ anh con trai phi lên cầm gậy đánh golf tương vào xe liên tục . Vì nhất định không mở cửa và sợ cô bồ nhỏ bị ám sát lên ông bố ngậm ngùi nhìn con đập phá mà không biết nói sao . 

- Giờ lạ thật trâu già toàn thích gặm cỏ non

- Trẻ con lại dùng toàn đồ lưu niệm thế này"

Clip ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Mặc dù, động tay động chân với đấng sinh thành ra mình là một hành động vi phạm hiếu nghĩa, nhưng đa số ý kiến lại tỏ ra phẫn nộ với người cha và thương xót, đồng tình với anh con trai hơn cả.

Đập nát bươm xe sang của bố, chàng trai hét trong nước mắt: Con thà bất hiếu hôm nay còn hơn là phải sống chung với một con phò-1Đập nát bươm xe sang của bố, chàng trai hét trong nước mắt: Con thà bất hiếu hôm nay còn hơn là phải sống chung với một con phò-2

"Nghiệp chướng quá, 2 con đứng ra dằn mặt bố. Chơi bời đủ kiểu để ngày mai xem bố còn tư cách dạy đạo nghĩa cho 2 con không. Đúng là ăn no dửng mỡ mà!"

"- Con thà bất hiếu hôm nay còn hơn là phải sống chung với một con phò!!!

- Sao bố lại đánh mẹ!!! Bố không được đánh mẹ!!!

- Bỏ đi mẹ, về!!! Không còn quan trọng nữa rồi!!!

Nghe sao mà chua xót quá, đau đớn quá. Một gia đình lẽ ra phải hạnh phúc thì lại bị rách nát bởi một con phò, vì một ông bố ham mê tình cảm lạ. Để con trai bị thiên hạ chửi rủa khi đánh bố mình vì bênh vực mẹ. 

Thấy đau xót thay cho anh, hôm nay dẫu anh có bất hiếu thì cũng là đúng! Ủng hộ hành động mạnh mẽ của anh!"

"Sao bố đánh mẹ" nghe cảm giác bất lực thật, nghĩ lại ngày xưa bố mẹ tao bỏ nhau tao vẫn thấy rùng mình."

"Xem mà rớt nước mắt..."

Một số ý kiến khác lại cho rằng bà mẹ vẫn còn may mắn chán khi có anh con trai đứng về phía mình:

"Đẻ được đứa con trai thế này mát hết cả ruột!"

"Anh con trai nói hay lắm! Sau này né gương này, đối xử tốt vs mẹ và vợ em nhé."

"Sau này cố mà đẻ được thằng con trai béo khỏe, nếu chẳng may bị chồng đánh thì còn có đứa bảo vệ."

Không biết rồi câu chuyện sẽ đi đâu về đâu, người cha có biết đường hối cải trước khi mọi chuyện rớt xuống vực thẳm hay không. Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm theo dõi. 

 

Theo SHTT


Cộng đồng mạng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.