Đặt bàn thờ Thần Tài kiểu này thảo nào lộc đâu không thấy, toàn thấy tiền đội nón ra đi

Nguyên tắc chung khi đặt bàn thờ thần tài là phải tiếp âm, ở dưới đất, nếu ở nhà hay cửa hàng, phải để dưới tầng một, có thể gần cửa chính hoặc ở ban công.

Nguyên tắc chung khi đặt bàn thờ thần tài là phải tiếp âm, ở dưới đất, nếu ở nhà hay cửa hàng, phải để dưới tầng một, có thể gần cửa chính hoặc ở ban công.

1. Không xem xét kĩ trước khi đặt bàn thờ

Bàn thờ thần tài là không được đặt trên cao nhưng phải ở vị trí có thể quan sát hết sự ra vào của khách khứa, nếu ở nhà hay cửa hàng, phải để dưới tầng một, có thể gần cửa chính hoặc ở ban công. Vậy nên trước khi đặt bàn thờ, gia chủ nên xem xét cẩn thận về phong thủy vận mệnh để tránh phạm đại kỵ. Nếu đặt bàn thờ sai hướng, quay ra cửa,…không chỉ gây sụt giảm tiền bạc mà còn khiến sức khỏe các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

Đặt bàn thờ Thần Tài kiểu này thảo nào lộc đâu không thấy, toàn thấy tiền đội nón ra đi-1

2. Đặt bàn thờ Thần tài ở nơi tối tăm

Địa điểm đặt bàn thờ Thần Tài tuyệt đối không nên để nơi tối tăm, phải đặt ở nơi có ánh sáng quang minh để hấp thu năng lượng tốt, nếu thiếu ánh sáng tự nhiên thì gia chủ có thể thắp thêm đèn.

3. Phía sau bàn thờ không dựa tường, phía trước không sạch sẽ

Đặt bàn thờ Thần Tài kiểu này thảo nào lộc đâu không thấy, toàn thấy tiền đội nón ra đi-2

Muốn tụ được tài vận thì phía sau bàn thờ nhất định phải là một bức tường vững chắc, không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp, hoặc bị góc cạnh của các vật dụng khác đâm vào, càng không được đặt trước cửa phòng tắm hay gần khu vực để thùng rác tránh làm ô uế, vấy bẩn lên vị thần.

Một điểm quan trọng nữa là dù đặt bàn thờ như thế nào thì trước mặt bàn thờ cũng phải luôn thoáng đãng, sạch sẽ. Tốt nhất nên đặt sao cho trước mặt bàn thờ là một khoảng không, thông thoáng.

4. Đặt bàn thờ ở góc khuất

Nếu bàn thờ đặt ở góc quá khuất, ít người qua lại sẽ không đón được tiền tài. Gia chủ lưu ý không nên xin bộ bàn thờ của người khác để thờ cúng cầu tài cho mình. Mỗi nhà chỉ nên đặt một bộ bàn thờ Thần Tài, Ông Địa duy nhất.

Theo SHTT


tài lộc

Bàn thờ Thần tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.