Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì

Anh chàng cho rằng lý do là vì Du Uyên đã không tôn trọng gia đình mình và bản thân Đạt G khi ấy cũng chỉ là một cậu nhóc không biết kiềm chế cảm xúc.

Sau chuỗi ngày ồn ào vì lùm xùm chia tay Du Uyên, tiếp đó là bị "khui" mối quan hệ thân mật với Cindy Lư thì tới tối muộn 2/5,  Đạt G đã chính thức lên tiếng nói rõ mọi điều. Nam ca sĩ cho biết đã chia tay Du Uyên từ 1 năm trước và chỉ duy trì mối quan hệ ngoài mặt vì công việc.

Đặc biệt, Đạt G cũng xác nhận đang yêu Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Anh chàng không ngại dành cho người cũ của bạn thân những lời ngọt ngào như: "Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau... Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó".

Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì-1

Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì-2

Đạt G xác nhận đang hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm

Đạt G sau đó còn đăng lại những lời chia sẻ này của mình lên trang cá nhân và nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều. Người thì cho rằng trong tình yêu, chuyện hợp tan là hết sức bình thường và Đạt G đến với Cindy Lư lúc cả hai đều trong trạng thái độc thân thì không có gì sai. Một số khác thì lôi những tin nhắn dọa nạt mà Du Uyên từng nhận được ra để "chất vấn" nam ca sĩ. Đồng thời mọi người cũng đặt vấn đề về việc cả hai từng khoe hợp nhau như thế nào mà nay Đạt G lại xin mọi người đừng làm tổn thương cô gái mình yêu, trong khi sẵn sàng làm tổn thương cô-gái-mình-từng-yêu.

Đứng trước câu hỏi của cư dân mạng, Đạt G đã một lần nữa đăng đàn giải thích bằng một bình luận dài. Anh chàng thừa nhận những tin nhắn dọa đấm, dọa giết Du Uyên từng đăng tải là có thật nhưng đó là chuyện của 2-3 năm trước, vào một lần cả hai bất đồng chuyện gia đình.

Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì-3

Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì-4

Đạt G cho hay những tin nhắn dọa dẫm được Du Uyên tung lên trước đó là chuyện từ 2-3 năm trước

Theo Đạt G, lý do cho hành động đó là vì Đạt của thời điểm ấy "cũng chỉ là 1 cậu nhóc không kiềm chế được cảm xúc của mình" và "việc trai gái quen nhau xảy ra giận dỗi cự cãi là điều khá bình thường". Bên cạnh đó, Đạt G còn ngầm ám chỉ Du Uyên cũng giống như nhiều cô gái khác anh chàng từng yêu đều mắc một sai lầm chung là "không coi gia đình Đạt ra gì".

Nguyên văn bình luận của Đạt G:

"Đạt cũng xin phép được nói lại lần nữa là Đạt và Du Uyên đã chia tay hơn 1 năm rồi, những dòng tin nhắn không hay được phát tán trên mạng xã hội mà các bạn thấy là của Đạt vào 2 - 3 năm về trước, là vào một lần hai đứa bốc đồng với nhau về chuyện gia đình. Đạt của thời điểm đó cũng chỉ là 1 cậu nhóc không kiềm chế được cảm xúc của mình, chứ những dòng tin nhắn đó không phải bây giờ, không phải vừa mới xảy ra, việc trai gái quen nhau xảy ra giận dỗi cự cãi là điều khá bình thường, mà cặp đôi nào cũng sẽ gặp phải.

Và sau khi mình và Du Uyên chia tay, mình vẫn support Du Uyên trong chuyện công việc, mọi thứ cũng được thoả thuận với nhau rất rõ ràng. 'Nhưng có vẻ những cô gái mà Đạt từng yêu thương đều có một điểm chung là không coi gia đình Đạt ra gì thì phải, và xin lỗi vì mình là người rất yêu thương gia đình'."

Đạt G thừa nhận từng doạ đánh Du Uyên, hé lộ bồ cũ không coi gia đình mình ra gì-5

Đạt G và Du Uyên đã chia tay được 1 năm nhưng ngoài mặt vẫn duy trì mối quan hệ vì công việc

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.