Đặt vật phong thủy này trong nhà: Gia chủ làm ăn phát tài, tài vận rủng rỉnh tiền tiêu không hết

Những vật phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn hút tài lộc công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió.

Những vật phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn hút tài lộc công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió.

Sử dụng tiền xu

Khi bạn sử dụng những đồng tiền xu được sử dụng trong phong thủy sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương. Trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng. Tiền hình trọn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Theo phong thủy, để mang lại vận khí tốt cho sự nghiệp, nên bày ba đồng xu ở phía bên trái ban thờ.

Miếng ngọc bích

Những miếng ngọc bích có tác dụng hút tài lộc vào nhà và mang lại may mắn cho các bạn trong đường công danh sự nghiệp. Chính vì vậy,  những nhà kinh doanh, nhà đầu tư nếu muốn tăng tài lộc, tốt về lộc đất, cổ phiếu nên bày miếng ngọc bên phía tay trái của tượng Thần Phật như Ngọc Hoàng, Quan Thế Âm,...

Đặt vật phong thủy này trong nhà: Gia chủ làm ăn phát tài, tài vận rủng rỉnh tiền tiêu không hết-1

Đồng xu phong thủy hút tài lộc

Tranh phong thủy

Khi bạn treo tranh phong thủy trong nhà đúng cách sẽ giúp cho gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, hút tiền bạc vào nhà, công việc làm ăn thuận lợi.

Thông thường, tranh vẽ thường được bày ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng, chống đỡ cho mọi người vượt qua phong ba bão táp. Tuy nhiên, khi chọn tranh phong thủy treo tường cần chú ý đến vấn đề hợp mệnh để tránh tạo nên hung kị không mong muốn.

Đặt vật phong thủy này trong nhà: Gia chủ làm ăn phát tài, tài vận rủng rỉnh tiền tiêu không hết-2

Tượng Phật Di Lạc hút lộc

Tượng Phật Di Lặc

Nếu trong nhà bạn có đặt tượng Phật Di Lặc có chiếc bụng lớn chứa đầy của cải, tài lộc và nụ cười hồn hậu. Chính vì vậy, mà những người làm ăn kinh doanh, nhân viên văn phòng thường hay bày tượng Phật trên két sắt, tủ đựng tiền để cầu mong bình an, tài lộc luôn chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

 

Theo Khoevadep


phong thủy

tranh phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.