Đau đớn khi mang bầu mới biết bạn trai "họ sở tên khanh"

Khi biết tôi có thai,anh lại không muốn chịu trách nhiệm mà kiên quyết bắt tôi phá bỏ.

Khi biết tôi có thai,anh lại không muốn chịu trách nhiệm mà kiên quyết bắt tôi phá bỏ.

Người ta nói, không nên có tình yêu công sở bởi nó vô cùng phức tạp và ảnh hưởng đến công việc. Thế nhưng, trái tim chỉ muốn những gì nó muốn... để rồi, tôi phải sa vào một cuộc tình chốn công sở và nhận hậu quả vô cùng mệt mỏi.

Nam là đồng nghiệp của tôi. Từ khi tôi mới vào công ty đã được các sếp và đồng nghiệp rất chiếu cố, quan tâm. Một lần anh ấy nửa đùa nửa thật nói với tôi rằng, chỉ cần anh còn làm việc ở công ty này, trên bàn tôi sẽ luôn luôn có một ly nước ấm đạt chuẩn 37,5 độ C.

Đau đớn khi mang bầu mới biết bạn trai họ sở tên khanh-1

Bác sĩ khuyên tôi rằng, hãy cho Nam một cơ hội, cũng là cho chính mình một cơ hội. (Ảnh minh họa)

Phía dưới tòa nhà công ty có một con chó nhỏ lang thang, thường trước khi về nhà tôi đều đem những phần thức ăn thừa cho nó. Một lần, tôi và Nam cùng đi về thì phát hiện chó nhỏ bị thương, trong lòng tôi thực sự muốn đưa suất ăn tối mà Nam mua cho tôi cho chó nhỏ. Không ngờ khi tôi còn chưa suy nghĩ xong, Nam đã ngồi xuống, lấy suất ăn trong túi ra đưa cho chú chó.

Vốn là người yêu thương động vật nên khi thấy Nam thân thiện với chú chó đáng thương, trong lòng tôi âm thầm cho anh một cơ hội.

Tình cảm của Nam đối với tôi ngày càng rõ ràng, anh thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến tôi một cách công khai, khiến tôi khó có thể từ chối. Thực sự, tôi cũng rất hài lòng về con người Nam nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn có cảm giác bất an vì trước đây, tôi đã trả qua hai lần yêu và cả hai lần đều bị đối phương làm tổn thương nghiêm trọng. Tôi sợ nỗi bất an trong tôi sẽ phá hỏng tình yêu này, cũng khiến Nam khổ sở, không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Khi thấy Nam có ý muốn tiến tới mối quan hệ yêu đương thực sự, tôi đã đi gặp bác sĩ tâm lý. Tôi muốn xin lời khuyên xem có nên tiếp tục hay không. Bác sĩ khuyên tôi rằng, hãy cho Nam một cơ hội, cũng là cho chính mình một cơ hội.

Sau đó, tôi chính thức tiếp nhận lời tỏ tình của Nam, thử đón nhận và đáp trả tình cảm của Nam một cách chân thành nhất. Dù anh ấy có làm bất kỳ chuyện nhỏ gì cho tôi, tôi đều cảm ơn, luôn luôn khen ngợi anh ấy. Thực sự, ở trong mắt tôi lúc đó, anh là người đàn ông giỏi nhất, cái gì cũng biết làm.

Thế nhưng, tình yêu mật ngọt chỉ được một thời gian ngắn rồi lại lắng xuống, mối quan hệ tiến vào trạng thái im lặng. Tôi không còn thấy Nam quan tâm, cười nói với tôi như trước, thậm chí có lúc anh còn khó chịu và tỏ thái độ với tôi.

Lúc đầu, thấy anh thay đổi, tôi đã khóc rất nhiều. Nam thấy tôi khóc lại xin lỗi, xuống nước và an ủi tôi. Về sau, tôi có khóc lóc như thế nào thì anh cũng thờ ơ, còn nói những lời lạnh nhạt, "chán ghét nước mắt của em".

2 tháng trước, tôi biết mình mang thai. Nhưng không ngờ khi nói với Nam, anh lại không muốn chịu trách nhiệm mà kiên quyết bắt tôi phá bỏ. Kỳ thực, tôi cũng biết đây không phải là thời điểm thích hợp để kết hôn và có con nhưng tôi không thể ngờNam lại có thái độ lạnh lùng, dứt khoát như vậy.

Tôi nghĩ, chắc anh ấy sốc vì sự việc quá bất ngờ, chờ anh ấy bình tâm trở lại sẽ tìm tôi để giải quyết êm thấm mọi chuyện. Nhưng đến lúc này, tôi vẫn không tin Nam có thể tuyệt tình với tôi.

Vậy là tôi đã nhầm. Nam bắt đầu trốn tránh tôi, cho dù cùng làm ở một công ty, anh ấy cũng có biện pháp khiến tôi cả ngày không thể tìm được anh ấy. Tôi không biết mình đã làm sai điều gì, tại sao sự tình lại diễn biến thành như vậy? Cuối cùng, sau khi khóc ngất ở phòng trọ, tôi đến bệnh viện một mình, cắt đứt tất cả mối liên hệ với Nam.

Sau khi tôi ổn định đi làm trở lại, đập vào mắt tôi là cảnh Nam quan tâm tới một cô bé mới vào làm y hệt tôi ngày trước. Những tưởng trong lòng tôi đã nguội lạnh vì tôi biết rằng anh ta đích thực không hề yêu tôi nhưng khi nhìn thấy từng hành động của Nam đối với cô bé kia, tôi lại trào dâng cảm giác đau đớn.

Tôi thực sự mệt mỏi và muốn chuyển việc nhưng tôi cũng rất băn khoăn bởi, công việc ở công ty rất tốt, lại kiếm ra tiền. Theo các bạn, tôi có nên nghỉ việc để giải thoát cho bản thân mình không?


Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/dau-don-khi-mang-bau-moi-biet-ban-trai-la-so-khanh-717624.html

đồng nghiệp

tình công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.