'Dâu hào môn' tương lai Linh Rin khoe ảnh 'tình bể bình' bên Phillip Nguyễn

Những khoảnh khắc mới đây nhất của cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Linh Rin được biết tới là một người mẫu ảnh nổi tiếng. Sau khi xác nhận sẽ kết hôn với thiếu gia Phillip Nguyễn, cuộc sống cũng như mọi hoạt động của Linh Rin đều được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Dâu hào môn tương lai Linh Rin khoe ảnh tình bể bình bên Phillip Nguyễn-1Linh Rin - Phillip Nguyễn.

Mới đây, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có chuyến du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, mẫu nữ Hà thành đã khoe những shoot hình tình tứ bên vị hôn phu tương lai.

Linh Rin viết trên trang cá nhân: "Ôm… phải lao ra đảo. Cảnh đẹp, thời tiết chiều lòng người. Thế này thì dựng paddle trôi đi đâu cũng được".

Dâu hào môn tương lai Linh Rin khoe ảnh tình bể bình bên Phillip Nguyễn-2Dâu hào môn tương lai Linh Rin khoe ảnh tình bể bình bên Phillip Nguyễn-3Loạt ảnh "tình bể bình" trong chuyến du lịch của cặp đôi mới đây.

Theo đó cô nàng chia sẻ khoảnh khắc diện bikini khoe "đường cong" gợi cảm bên cạnh Phillip Nguyễn. Có thể thấy dù chưa chính thức "về chung một nhà", song cặp đôi vẫn khiến dân tình ghen tị với những cử chỉ thân mật, "tình bể bình".

Được biết Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 8/2019. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên "nửa kia" khiến dân tình ghen tị. 

Dâu hào môn tương lai Linh Rin khoe ảnh tình bể bình bên Phillip Nguyễn-4Đáng chú ý nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 cách đây chưa lâu, Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ đầy ẩn ý, trong đó có việc gọi Linh Rin là hôn phu, dự báo một đám cưới hoành tráng trong thời gian sắp tới.   

Anh bày tỏ: "Gửi tới hôn thê của tôi, Ngô Phương Linh, anh yêu em, nhiều hơn những gì em biết nhưng anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu, quan tâm và trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời. Trong hơn 10 năm, tôi đã được hỏi khi nào tôi sẽ kết hôn, hôm nay, tôi có thể nói rằng... cuối cùng tôi đã tìm thấy một người".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/dau-hao-mon-linh-rin-khoe-anh-tinh-be-binh-ben-phillip-nguyen-202208210942550714.html

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.