Dấu hiệu nhận biết anh chàng yêu chỉ vì mục đích “đưa bạn lên giường”

Khi yêu nhau, hai bạn không mấy khi có những cuộc hẹn hò ở nơi công cộng, chốn đông người mà chỉ toàn những chốn quá riêng tư thì bạn cần cảnh giác.

Khi yêu nhau, hai bạn không mấy khi có những cuộc hẹn hò ở nơi công cộng, chốn đông người mà chỉ toàn những chốn quá riêng tư thì bạn cần cảnh giác.

Khi yêu, chúng ta thường nhìn người mình yêu qua lăng kính màu hồng. Bạn thậm chí còn không muốn chấp nhận sự thật xấu xí về người đó. Nhưng, nếu bạn không muốn mình bị tổn thương, không muốn trái tim phải đau vì một tình cảm không chân thành thì bạn nên tỉnh táo hơn trong tình yêu.

Rất nhiều chàng trai yêu chỉ với một mục đích là “chuyện ấy”. Rõ ràng, với thứ tình yêu như vậy sẽ không thể bền lâu. Dưới đây là dấu hiệu để nhận biết một anh chàng không yêu bạn chân thành mà chỉ muốn lợi dụng để “đưa bạn lên giường”:

Mới quen nhưng có những hành động quá thân mật

Tất nhiên, khi nam và nữ có tình cảm với nhau, những hành động thân mật là điều sẽ xảy ra. Nhưng tùy vào tính chất, mức độ của mối quan hệ mà sự thật mật ấy được cho là hợp lí.

Dấu hiệu nhận biết anh chàng yêu chỉ vì mục đích đưa bạn lên giường”-1

Mới quen nhưng đã có những hành động thân mật thái quá là biểu hiện của một gã đàn ông chỉ ham muốn thể xác chứ không yêu thật lòng (Ảnh minh họa)

Nếu như hai bạn chỉ mới quen nhau chưa lâu, nhưng mỗi lần gặp nhau, anh ta đều ngồi xán lại bạn, mơn trớn da thịt, ôm ấp thái quá khiến bạn khó chịu thì đó là biểu hiện của một kẻ chỉ muốn lợi dụng thân xác bạn mà thôi.

Đàn ông khi yêu thật lòng, họ sẽ dành cho bạn gái của mình sự tôn trọng. Mối quan hệ càng mới mẻ thì càng cần phải giữ khoảng cách. Sự vồ vập thái quá đó thể hiện việc thiếu tôn trọng với cô gái mà mình quen và mục đích cuối cùng mà anh ta muốn không phải tình yêu.

Gạ làm “chuyện ấy” khi vừa mới bắt đầu yêu

Lời bào chữa của những gã đàn ông này thường sẽ là: “Ai yêu nhau mà chẳng làm chuyện đó”’; “Anh có yêu thì mới đòi hỏi ở em như vậy”; “Em không yêu anh thật lòng đúng không?”… Hãy tỉnh táo! Chỉ vừa mới bắt đầu yêu nhau mà anh ta đã gạ gẫm bạn đi quá giới hạn rõ ràng là một biểu hiện của kẻ thiếu chân thành. Thay vì tìm hiểu tính cách, con người, sở thích của bạn, anh ta dường như chỉ hướng đến mục tiêu khám phá thân thể bạn mà thôi.

Dấu hiệu nhận biết anh chàng yêu chỉ vì mục đích đưa bạn lên giường”-2

Thay vì tìm hiểu tính cách, con người, sở thích của bạn, anh ta dường như chỉ hướng đến mục tiêu khám phá thân thể bạn mà thôi. (Ảnh minh họa)

Chỉ thích hẹn hò ở nơi riêng tư, có thể thoải mái làm “chuyện ấy”

Nếu như lần đi chơi nào anh ta cũng chỉ thích gạ vào nhà nghỉ, những chốn riêng tư hoặc chỉ muốn đến nhà khi không có ai… tất cả là dấu hiệu cho thấy anh ta đang muốn tạ cơ hội và không gian riêng để dễ dàng gần gũi, gạ gẫm bạn làm chuyện ấy. Khi yêu nhau, hai bạn không mấy khi có những cuộc hẹn hò ở nơi công cộng, chốn đông người mà chỉ toàn những chốn quá riêng tư thì bạn cần cảnh giác.

Mỗi lần hẹn hò chỉ làm “chuyện ấy” xong rồi về

Dù cho hai bạn mới tìm hiểu hay đã yêu nhau được một thời gian thì việc những cuộc hẹn hò chỉ để làm “chuyện ấy” đã nói cho bạn biết mức độ tình cảm của đối phương. Giữa hai người dường như không có hoạt động yêu thú vị nào khác ngoại trừ việc mỗi lần anh ta điện thoại hẹn gặp bạn chỉ để đi giải quyết nhu cầu ham muốn của bản thân.

Dấu hiệu nhận biết anh chàng yêu chỉ vì mục đích đưa bạn lên giường”-3

 Khi yêu nhau, hai bạn không mấy khi có những cuộc hẹn hò ở nơi công cộng, chốn đông người mà chỉ toàn những chốn quá riêng tư thì bạn cần cảnh giác. (Ảnh minh họa)

Rời đi ngay sau khi ân ái

Không thể phủ nhận rằng, nhiều cặp đôi yêu nhau thường đi quá giới hạn, nhưng nếu nó xuất phát từ tình yêu chân thành sẽ khác hoàn toàn. Với những kẻ chỉ lợi dụng thân xác bạn mà không yêu, cứ sau mỗi cuộc ân ái, anh ta thản nhiên rời đi và không quan tâm tới cảm xúc, nỗi niềm của bạn. Đó không phải là biểu hiện của tình yêu.

Không giới thiệu bạn với mọi người

Tất nhiên, khi anh ta chỉ có mục đích đưa bạn lên giường, thỏa mãn được ước nguyện chinh phục bạn, không xác định gắn bó lâu dài thì việc anh ta ngại giới thiệu bạn với mọi người, đặc biệt là bạn bè, các thành viên trong gia đình cũng là chuyện dễ hiểu. Nên nhớ, nếu họ yêu chân thành và tự hào về tình yêu của mình, họ sẽ tạo cơ hội cho bạn bước chân vào cuộc sống của họ. Còn không, dứt khoát đó chỉ là một mối quan hệ vô giá trị với anh ta mà thôi.

Theo Khám phá

người yêu

chuyện ấy

ham muốn tình dục

ham muốn thể xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.