Dây khoai lang tưởng chừng "đột biến" khiến cả cầu thang quấn dây chằng chịt, vào mà xem độ dài của nó thật sự khiến ai cũng sốc

Có một chiếc cầu thang vô cùng đẹp với những đoạn dây leo xanh mướt đầy nghệ thuật, ai mà ngờ được sự thật đằng sau lại thú vị đến vậy.

Nếu bạn đã từng xem trong những bộ phim lấy bối cảnh cung điện của châu Âu, phần lan can hay lối lên cầu thang đều có những cây dây leo xanh mướt tạo cảm giác ngôi nhà hòa nhập với thiên nhiên, tạo cảm giác vô cùng khác biệt.

Dây khoai lang tưởng chừng đột biến khiến cả cầu thang quấn dây chằng chịt, vào mà xem độ dài của nó thật sự khiến ai cũng sốc-1

Mới đây một người chủ nhà đã tự thiết kế trong không gian nội thất của mình thú hút sự quan tâm trên mạng xã hội,  khi tạo ra chiếc cầu thang đầy dây leo len lỏi qua những những song sắt với lá xanh nhìn vô cùng "mát mắt", tưởng rằng có một góc không gian xanh này gia chủ phải mất cả tiền triệu chứ chẳng chơi. Nhưng sự thật lại khiến nhiều người phải thốt lên rằng "dễ như vậy thôi sao"?

Trên trang cá nhân của người chủ nhà, anh chia sẻ quá trình trồng một củ khoai lang tím trong bể thủy sinh, 1 phần của củ khoai ngâm trong nước sau thời gian ngắn đã nảy mầm và bắt đầu phát triển. Qua vài tháng những mần cây lớn dần, tách thành nhiều nhánh và bò khắp cầu thang, không những thế củ khoai còn để lộ bộ rễ cây siêu đẹp lại càng làm cho "công trình nghệ thuật" này thêm nhiều điều hấp dẫn.

Củ khoai lang khi mới bắt đầu nảy mầm. (Nguồn: tt.virgo)

Chỉ với củ khoai lang có giá chỉ vài nghìn đồng và một bể nước bạn hoàn toàn có thể làm một tác phẩm tương tự vừa ngon, bổ lại còn vô cùng rẻ. Dưới phần bình luận rất nhiều người cho biết nếu không có phần cuối video quay củ khoai, thoạt nhìn nhiều người cứ ngờ đây là loại cây leo có giá cả triệu đồng, thế mới thấy ở quanh chúng ta có rất nhiều thứ không cần đắt nhưng vẫn có thể áp dụng cực tốt vào trang trí không gian sống, chỉ là bạn chưa phát hiện ra mà thôi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-khoai-lang-tuong-chung-dot-bien-khien-ca-cau-thang-quan-day-chang-chit-vao-ma-xem-do-dai-cua-no-that-su-khien-ai-cung-soc-222021205122724312.htm

khoai lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.