Đây là 4 lý do giải thích tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn

Nhiều nam giới bị thu hút bởi vẻ nữ tính của người phụ nữ có bộ ngực đầy mặc dù họ không có chủ đích. Đây là 4 lý do khiến quý ông "không thể rời mắt" khi gặp người có vòng 1 lớn.

Theo nhiều khảo sát của các nhóm nghiên cứu và ngay cả thực tế cuộc sống đã chứng minh rằng, có rất nhiều nam giới thích phụ nữ có vòng 1 đầy đặn. Người có một bộ ngực cỡ lớn thường được chú ý đặc biệt hơn so với những bộ ngực phẳng hay nhỏ bé.

Phụ nữ sở hữu vòng 1 nảy nở không chỉ khiến nam giới bị thu hút về ngoại hình, mà họ còn khiến các quý ông có cảm giác thỏa mãn hoặc nhận được niềm vui không thể diễn tả được thành lời xét ở góc độ sinh lý học bên trong cơ thể nam giới.

Câu hỏi đặt ra là, cơ sở nào có thể dẫn đến việc nam giới thích những phụ nữ có vòng một lớn? Sự thu hút giới tính không cưỡng lại được ngay kể cả khi họ không có chủ đích quan sát kỹ?

Đây là 4 lý do giải thích tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn-1

Theo ý kiến của các chuyên gia nam học trên kênh Sức khỏe (TQ), sau đây là 4 lý do khiến nam giới bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có vòng 1 đầy đặn.

1. Phụ nữ ngực nở gợi cảm giác quyến luyến và hồi ức đẹp về tình mẫu tử

Những nam giới thích phụ nữ có bộ ngực đầy một cách mãnh liệt, trong sâu thẳm tâm trí họ có sự quyến luyến về tình mẫu tử từ thưở thơ bé. Họ nhớ về những ký ức thời chưa cai sữa. Đây thường là nhóm những người chưa đủ trưởng thành, tuổi tâm sinh lý có thể nhỏ hơn tuổi thật của họ tới 5 tuổi.

Nhóm người này đặc biệt có tình yêu và sự gắn kết mạnh mẽ với người mẹ của họ, trong sâu thẳm não bộ vẫn còn lưu giữ nhiều hồi ức về thời kỳ bú sữa mẹ. Sau khi lớn lên, họ có thói quen yêu thích và mong được nhìn thấy những phụ nữ có bộ ngực đầy.

Đây là 4 lý do giải thích tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn-2

2. Phụ nữ ngực đầy tạo ra sự tác động lên thị giác nam giới một cách mạnh mẽ

Bộ ngực được xem là biểu tượng nữ tính nhất của người phụ nữ. Khi nam giới nhìn thấy một bộ ngực đầy, họ sẽ gần như hoàn toàn bị mất "sức đề kháng", không cưỡng lại được tâm lý bị thu hút. 

Thông thường, những cô gái sở hữu bộ ngực đầy sẽ đi kèm với thân hình và vóc dáng đẹp, cơ thể có đường cong rõ ràng hơn, một tỉ lệ và số đo hấp dẫn.

Khi nhìn ngắm những phụ nữ ngực nở, nam giới sẽ bị kích động mạnh mẽ, nhiều người còn có thể có những liên tưởng nội tâm, rối loạn nhịp tim…

3. Phụ nữ ngực đầy gây tò mò và khơi gợi cảm giác ham muốn tình dục nhiều hơn

Phụ nữ có bộ ngực cỡ lớn luôn tạo cảm giác tò mò và tạo sự hưng phấn về ham muốn tình dục trong sẩu thẳm não bộ của nam giới.

Vốn dĩ bộ ngực là nơi mềm mại, êm ái, ấm áp và có tính đàn hồi nhất trên cơ thể phụ nữ, điều này tạo ra cảm giác không thể kháng cự hay cưỡng lại được khi quý ông nhìn vào. Nhìn ngắm những phụ nữ sở hữu bộ ngực đầy, hầu hết nam giới đều bị kích động về tâm sinh lý.

Đây là 4 lý do giải thích tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn-3

4. Phụ nữ ngực đầy tạo ra một vẻ đẹp năng động, khỏe mạnh, hấp dẫn

Hầu hết nam giới, ngay từ khi còn nhỏ, họ luôn có cảm giác thích những thứ hình tròn tựa như những quả bóng. Hầu hết các môn thể thao liên quan đến quả bóng đều thu hút sự chú ý của nam giới, ví dụ như bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, tennis và các thiết bị thể thao có hình tròn đều đặc biệt thích hợp và thu hút họ.

Trong khi đó, những phụ nữ có bộ ngực đầy cũng giống như sở hữu những quả bóng hình cầu, khi quả bóng rung chuyển sẽ tạo ra cảm giác năng động và khỏe khoắn, khiến bạn muốn "động tay, động chân" hoặc dịch chuyển cơ thể.

Đây cũng là lý do nam giới không thể rời mắt khỏi những người phụ nữ có bộ ngực đầy đang trong trạng thái di chuyển trước mặt họ.

Người phụ nữ có bộ ngực đầy thường có ưu thế hơn trong hoạt động sinh lý và giới tính, vì thế, nam giới luôn có xu hướng thích những phụ nữ như vậy, thích nhìn ngắm, thích tiếp xúc nói chuyện và thích được yêu chiều.

Nói như vậy không có nghĩa là phụ nữ ngực nhỏ hoặc phẳng không được chú ý, tất cả sự khác biệt chỉ nằm ở cảm xúc nhất thời của nam giới khi nhìn ngắm mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


tăng kích thước vòng 1

chăm sóc vòng 1

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.