Đây là người đứng sau vụ lộ 'clip nóng' của hot girl T.A những ngày qua?

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh nghi là của hot girl T.A trong đoạn clip nóng thứ 2, tuy nhiên hình ảnh này bị nhiều người tố là cắt ghép photoshop.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh nghi là của hot girl T.A trong đoạn clip nóng thứ 2, tuy nhiên hình ảnh này bị nhiều người tố là cắt ghép photoshop.
 

Khi vụ ồn ào liên quan đến đoạn clip nóng dài 5 phút của hotgirl T.A chưa kịp lắng xuống thì mới đây, dân mạng tiếp tục bàn tán rầm rộ việc rò rỉ clip thứ 2. Chưa rõ thực hư và nhiều bằng chứng cho thấy hình ảnh cắt ghép nhưng những người hiếu kì vẫn lập team ‘xin link', mặc dù đây là hành vi lan truyền hình ảnh trái phép.

Thông tin clip thứ 2 bị rò rỉ cũng vô tình làm dấy lên câu hỏi: Ai là người đứng sau vụ ồn ào này, khi nó đang có dấu hiệu lắng xuống thì bỗng chốc ầm ĩ trở lại. Rất nhiều giả thuyết được tung ra và được dân mạng chia sẻ, một trong số đó là việc hot girl để mất điện thoại, người nhặt được đã post các hình ảnh nhạy cảm công khai như tất cả đã thấy.

Đây là người đứng sau vụ lộ clip nóng của hot girl T.A những ngày qua?-1

Hotgirl T.A bị bàn tán dù chỉ mới bị nghi là nhân vật trong đoạn clip nóng

Đây là người đứng sau vụ lộ clip nóng của hot girl T.A những ngày qua?-2

Hình ảnh được cho là cắt từ clip thứ 2 khiến vụ việc ầm ĩ trở lại

Tin đồn cũng nói rằng người nhặt điện thoại tiết lộ sẽ tiếp tục đăng… 5 đoạn clip còn lại của hot girl lên mạng. Hình ảnh được cho là cắt từ clip 2 vừa đăng tải càng củng cố mức độ chân thật của nguồn tin này. Tuy nhiên, đây rõ ràng là hành vi phạm pháp và dù hot girl T.A chưa một lần lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận nhưng có thể thấy trước mắt cô đang phải chịu một sức ép dư luận rất lớn.

Sự nghiệp của hot girl bị ảnh hưởng không nhỏ và mới đây, đoàn phim mà T.A có tham gia vai chính đã công khai trên báo chí hủy vai của hot girl. Không chỉ mất vai, T.A còn mất hình ảnh trầm trọng, ai sẽ chịu trách nhiệm về việc này?

Một số tin hành lang khác thì đồn đại không ai khác, người đăng những đoạn clip nóng lên mạng chính là... hot girl T.A. Chủ nhân các bài post cho rằng T.A vì muốn gây sự chú ý nên đã tạo phốt bằng việc để rò rỉ clip nóng. Trên các diễn đàn cũng xôn xao thông tin sau khi đoạn clip nóng được chia sẻ, cát-xê của hot girl đã tăng giá chóng mặt. Dù vậy, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ một chiều và hoàn toàn không có bất cứ điều gì chứng minh T.A là người đứng sau vụ ồn ào.

Đây là người đứng sau vụ lộ clip nóng của hot girl T.A những ngày qua?-3

Thông tin chưa kiểm chứng nói rằng T.A bị mất điện thoại, tin khác lại nói rằng T.A tự post clip của mình, những giả thuyết rất vô căn cứ nhưng lại được lan truyền mạnh mẽ

Và dù là bất kì ai trong câu chuyện này, hành vi đăng tải hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của người khác lên mạng với mục đích xấu rõ ràng đã vi phạm pháp luật. ‘Trong trường hợp việc sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân để thu lợi bất chính hoặc với mục đích làm nhục, xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự, gây dư luận xấu làm giảm uy tín của cá nhân, thì có thể làm đơn tố giác người có hành vi sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân lên cơ quan có chức năng: Sở Thông Tin và Truyền Thông, Công an nơi người đó cư trú, phản ánh việc sử dụng hình ảnh của người khác làm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự …

Cơ quan chức năng sẽ xem xét xử lý, đối tượng vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội làm nhục người khác, theo quy định Bộ luật Hình sự sửa đổi năm 2017. Tùy theo mức độ, người thực hiện hành vi có thể bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ hoặc phạt tù. Gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 3-10 năm. Ngoài ra, người phạm tội còn bị phạt tiền từ 3-30 triệu đồng' (Theo Điều 121 Bộ luật hình sự) - Luật sư Bùi Quốc Tuấn (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết.
 

 

Theo Baodatviet


Hot girl T.A

clip nóng

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.