Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm

Nhiều người đã đặt câu hỏi cho Joyce Phạm về mẹ ruột của cô - vợ đầu của Minh Nhựa và dì Mina - vợ kế của đại gia này.

Nhiều người đã đặt câu hỏi cho Joyce Phạm về mẹ ruột của cô - vợ đầu của Minh Nhựa và dì Mina - vợ kế của đại gia này.

Joyce Phạm là một trong những rich kid nhận được rất nhiều sự quan tâm trên MXH. Cô nàng là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa với vợ đầu là Phương Thuý. Hiện tại, Minh Nhựa đang chung sống với vợ kế là Mina Phạm. Joyce Phạm không ở chung với mẹ và cả gia đình mới của ba mà ở chung với ông bà.

Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm-1

Joyce Phạm và người bố đại gia

Mới đây, Joyce Phạm đã mở phần hỏi - đáp trên Instagram để giải đáp những thắc mắc của followers. Bên cạnh những câu hỏi về chuyện tình cảm, về đám cưới sắp tới với bạn trai Tâm Nguyễn, nàng rich kid cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến mẹ cô và cả người mẹ kế Mina Phạm.

Trước câu hỏi "mẹ chị sẽ có mặt trong đám cưới chứ ạ", Joyce Phạm từ chối trả lời vì cho rằng đây là việc gia đình. Cô nàng cũng né tránh câu hỏi tại sao dì Mina không đi chụp ảnh cưới chung với gia đình cô. Ngoài ra, khi được yêu cầu nhận xét về di Mina, Joyce Phạm đã xin phép từ chối trả lời vì muốn "tôn trọng hai bên".

Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm-2Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm-3

Minh Anh trả lời những câu hỏi liên quan đến gia đình mình

Có lẽ chuyện con chồng - mẹ kế là câu chuyện khá nhạy cảm mà Joyce Phạm không muốn nhắc đến vì sẽ dễ gây hiểu nhầm không đáng có. Được biết, bố mẹ của Joyce Phạm kết hôn năm 1988. Đại gia Minh Nhựa đã có 3 người con chung với vợ Phương Thuý. Tuy nhiên sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc, hai người đã ly thân. Nhưng trong lúc chưa chính thức ly hôn với Phương Thúy thì vị đại gia này đã qua lại với những người phụ nữ khác.

Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm-4Đây là phản ứng bất ngờ của ái nữ nhà Minh Nhựa khi được hỏi về vợ kế của ba - Mina Phạm-5

Bố Minh Anh hiện đang hạnh phúc với vợ kế là Mina Phạm

Hiện tại, Minh Nhựa có cuộc sống hạnh phúc bên vợ kế Mina Phạm. Cả hai có 2 người con chung và thường xuyên khoe lên MXH những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn. Minh Nhựa cùng nhận được nhiều sự chú ý khi xém tự tử khi Mina Phạm bỏ nhà đi.

Theo Helino


Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.