Đêm tân hôn, chồng còn "zin" đùng đùng đuổi vợ ra khỏi nhà, tiếp đến là màn giải thích lý do không ngờ trước mặt phụ huynh và âm mưu phía sau

Giờ phút đó My nhìn cánh cửa khóa trái trước mặt, chỉ đành về lại nhà mình. Bố mẹ cô thấy con gái nửa đêm lếch thếch về nhà thì kinh hãi đến thẫn thờ.

Giờ phút đó My nhìn cánh cửa khóa trái trước mặt, chỉ đành về lại nhà mình. Bố mẹ cô thấy con gái nửa đêm lếch thếch về nhà thì kinh hãi đến thẫn thờ.

Đêm tân hôn là một khoảnh khắc đáng nhớ đầy ngọt ngào đối với mỗi cặp vợ chồng. Song đối với My thì đó lại chỉ là đắng cay và chua chát.

Cô giáo viên mầm non này chia sẻ, cô và chồng biết nhau qua người quen mai mối. Hữu có công việc ổn định, gia đình gia giáo, bản thân anh ta sống chỉn chu, lành mạnh, biết quan tâm dịu dàng tới người khác lại còn có nhà riêng. "Sinh vật" như này tại sao vẫn còn sót lại để rơi vào tay cô vậy?

Yêu nhau nửa năm, hai người quyết định làm đám cưới, bởi Hữu giục giã liên tục. Trong suốt khoảng thời gian ấy, hành động thân mật nhất giữa cô và Hữu chỉ là cái chạm nhẹ môi. My biết anh trước đây chưa yêu ai, vẫn còn "zin" trăm phần trăm nên chỉ nghĩ anh nhát gái, còn thầm mừng vì bản thân là cô gái đầu tiên của anh.

Đêm tân hôn, chồng còn zin đùng đùng đuổi vợ ra khỏi nhà, tiếp đến là màn giải thích lý do không ngờ trước mặt phụ huynh và âm mưu phía sau-1

Ảnh minh họa

My thú thật, trước Hữu cô đã có mối tình đầu. Song cô sẽ không vì bản thân chả còn cái màng mỏng manh kia mà mất tự tin, mặc cảm trước người đàn ông khác. Càng không cần thú tội hay cầu xin tha thứ từ anh ta như bản thân là một kẻ tội đồ vì "mất trinh". Giá trị của phụ nữ đâu nằm ở đấy chứ!

Ngược lại, nếu gã đàn ông nào chỉ chăm chăm nhìn vào vấn đề ấy, cô mới không cần! Qua tiếp xúc cô nhận thấy Hữu không phải người như thế, nên cô hoàn toàn yên tâm khi đến với anh.

My bảo, đêm tân hôn cô hồi hộp lắm, do đó là lần đầu tiên của cô và chồng. Thế nhưng mọi tưởng tượng tươi đẹp của cô bỗng chốc tan thành mây khói. Hữu đến màn dạo đầu cũng chả có đã vội vàng tiến vào khâu chính. Vừa tiếp xúc với cô một cái, anh như phải bỏng nhảy dựng lên, rồi cứ thế lôi xềnh xệch "vứt" ra khỏi căn hộ chả khác một đồ vật bẩn thỉu.

My cay đắng kể lại, cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Hữu ném cô ra xong thì vơ hết tất cả đồ đạc của cô quăng theo, rồi đóng sầm cửa nhà lại, bỏ cho cô một câu: "Cô cút đi! Tôi không cần 1 người vợ như cô!".

Sau đám cưới cô và Hữu ở tại căn hộ riêng của anh ta, không chung sống cùng bố mẹ chồng. Giờ phút đó My nhìn cánh cửa khóa trái trước mặt, chỉ đành về lại nhà mình. Bố mẹ cô thấy con gái đang đêm tân hôn lại lếch thếch xuất hiện thì kinh hãi đến thẫn thờ.

My cho hay, ngay sáng hôm sau bố mẹ cô gọi Hữu và bên thông gia đến làm cho ra chuyện. Ông bà quá mức tức giận khi con gái bị đối xử như thế mà chẳng có lí do nào rõ ràng. Bố mẹ Hữu lúc biết chuyện đồng thời ngã ngửa vì bất ngờ. Cô con dâu ngoan hiền, xởi lởi ông bà ưng ý như thế, sao lại thành thế này?

"Con trước đây chưa từng có người phụ nữ nào, nên con cũng yêu cầu vợ mình còn trinh nguyên khi đến với mình. Con yêu cầu vậy có quá đáng không? Như thế là công bằng đúng không? Song My chẳng làm được, vì vậy cuộc hôn nhân này không cần tiếp tục nữa", My nước mắt rơm rớm thuật lại nguyên văn lời Hữu dõng dạc tuyên bố trước người lớn hai bên như vậy.

My cho biết, bố mẹ cô im lặng chẳng nói được gì. Cái vấn đề này thật khó phân định đúng sai. Nếu Hữu từng có quá khứ, anh ta lại đòi vợ mình còn "zin", vậy anh ta vô lý. Nhưng theo lời anh ta, thì hẳn có thể chấp nhận được nhỉ? Bố mẹ Hữu cực lực khuyên bảo con trai nghĩ thoáng ra, song Hữu kiên quyết giữ nguyên ý kiến.

My không cam tâm chút nào. Bởi trước đó Hữu đã biết rõ My từng trải qua 1 mối tình. Lúc này anh ta như 1 người khác hoàn toàn, khiến My có cảm giác anh ta chỉ đợi tới giờ phút này để "ngả bài".

Đêm tân hôn, chồng còn zin đùng đùng đuổi vợ ra khỏi nhà, tiếp đến là màn giải thích lý do không ngờ trước mặt phụ huynh và âm mưu phía sau-2

Ảnh minh họa

My chia sẻ, cô sau đó có tâm sự với vài người bạn, và bạn cô đều khuyên cô nghĩ đến hướng Hữu có vấn đề về giới tính, kết hôn với My thực chất muốn che đậy, chỉ chờ xong đám cưới để thiên hạ và gia đình nhìn vào là lập tức kiếm cớ "đá" cô.

My quyết định tìm hiểu sự việc theo hướng ấy, bởi lẽ càng nghĩ lại những biểu hiện của Hữu từ lúc quen cô tới giờ, cô càng nghi ngờ. Cuối cùng My đã có trong tay ảnh chụp Hữu hôn môi đắm đuối với một gã trai khác trong đêm khuya ở một góc vắng.

Ném tất cả bằng chứng ra trước mặt Hữu và bố mẹ anh ta, ai nấy đều tái xám mặt. Quả thật đúng là Hữu chưa từng có người phụ nữ nào trước My, mà chỉ có đàn ông thôi!

Cô gái bất hạnh bị nhắm làm bình phong này nói, sau đó cô và Hữu ly hôn trong hòa bình theo thỉnh cầu từ gia đình anh ta. Vậy là chỉ vì sự ích kỉ tới độc ác của Hữu, My mang danh phụ nữ 1 đời chồng và bị tổn thương nặng nề. Vậy nên, nếu ai đang thuộc "thế giới thứ ba" hãy dám sống thật với con người mình, chứ đừng nhẫn tâm gieo rắc nỗi đau khổ cho người khác.

 

 Theo Nhịp Sống Việt


đêm tân hôn

trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.