Đêm tân hôn, mẹ chồng gõ cửa đòi con dâu bán đất trả món nợ 5 tỷ cho nhà chồng và màn phản đòn chắc nịch của nàng dâu

Oanh không nghĩ mẹ chồng thử lòng mình. Căn cứ vào những tình tiết trên, và thái độ của chồng tối nay khi mẹ chồng còn chưa xuất hiện, cô đã tin chắc đến 90%.

Oanh không nghĩ mẹ chồng thử lòng mình. Căn cứ vào những tình tiết trên, và thái độ của chồng tối nay khi mẹ chồng còn chưa xuất hiện, cô đã tin chắc đến 90%.

Oanh và chồng nên duyên qua mai mối. Oanh có ngoại hình khá ưa nhìn, công việc ổn định và gia đình khá giả. Chả hiểu sao tình duyên của cô lại cứ mãi lận đận. Cuối cùng, cô với đối tượng xem mắt thế mà thành đôi. Cứ tưởng thế là tìm được bến đỗ yên bình, nào ngờ ngay đêm tân hôn đã xảy ra một sự việc khiến Oanh chết khiếp.

“Anh ta có điều kiện hoàn toàn tương xứng với tôi. Tính cách anh cũng dễ chịu. Qua lại một thời gian, thấy hợp hợp, thế là tôi quyết cưới”, Oanh cười khổ kể lại.

Oanh bảo, đôi bên đều dư dả, thành ra đám cưới của vợ chồng cô được tổ chức rất rình rang. Sính lễ nhà trai mang đến phong phú và giá trị khiến ai cũng xuýt xoa ghen tị. Trong lễ cưới, mẹ chồng đeo vàng cho Oanh, nói không ngoa chứ trĩu cả cổ cô.

Kết thúc tiệc cưới, vợ chồng cô trở về căn hộ do bố mẹ cô tặng để tận hưởng đêm tân hôn. Đó chính là quà cưới của bên nhà gái dành cho đôi trẻ.

Đêm tân hôn, mẹ chồng gõ cửa đòi con dâu bán đất trả món nợ 5 tỷ cho nhà chồng và màn phản đòn chắc nịch của nàng dâu-1

Ảnh minh họa

Sau 1 ngày mệt nhọc, được trở về tổ ấm riêng tư, Oanh thấy thoải mái vô cùng. Không hiểu sao, chồng cô lại có vẻ bồn chồn, lo lắng. Anh hồi hộp vì đêm tân hôn ư? Oanh chưa kịp hỏi han chồng thì tiếng gõ cửa đã giải đáp cho cô mọi thắc mắc.

Oanh cho biết, mẹ chồng đột ngột hỏi thăm vợ chồng cô vào đúng đêm tân hôn. Chắc chắn có chuyện gì đó, chứ bình thường chả ai làm vậy. Y như rằng, mẹ chồng gọi vợ chồng cô ra, rồi nghiêm giọng:

“Hiện tại con đã là người trong nhà, nên mẹ sẽ nói thật mọi chuyện cho con nghe. Thực ra chồng con và bố mẹ đang làm ăn thua lỗ nhiều, cần một khoản tiền kha khá để bù lỗ và có lực tái sản xuất. Con là vợ nó, là con dâu trong nhà, con cũng phải có trách nhiệm…”.

Chốt lại, mẹ chồng muốn cô bán mảnh đất do cô tự dành tiền riêng mua được trước đám cưới. Cộng với căn chung cư quà cưới của bố mẹ cô. Dồn vào được 5 tỷ cho ông bà giải quyết khó khăn của công ty.

Oanh kể, khỏi phải nói cô há hốc vì kinh ngạc tới mức nào. Thảo nào nhà trai khất quà cưới, hẹn sau này tặng bù vợ chồng cô. Oanh mang số vàng mẹ chồng trao hôm nay ra xem, dở khóc dở cười phát hiện toàn là vàng giả! Được chế tác tinh vi quá, khiến cô suýt nhầm. Cô nhớ ra, thùng phong bì mừng cưới cũng bị mẹ chồng ôm cất đi rồi.

Oanh không nghĩ mẹ chồng thử lòng mình. Căn cứ vào những tình tiết trên, và thái độ của chồng tối nay khi mẹ chồng còn chưa xuất hiện, cô đã tin chắc đến 90%. Vừa nãy lúc lục kiểm tra vàng mẹ chồng trao, cô còn vô tình thấy trong ví chồng phiếu cầm đồ chiếc ô tô 2 tỷ của anh. Anh ta cầm cố nhưng chắc chỗ người quen nên anh vẫn mang xe về đi tạm.

Oanh cười gằn, vậy hóa ra nhà chồng lấy cô về để trả nợ cho họ. Thế này một khi cô không còn tiền cho họ lợi dụng, đảm bảo bị đá ra khỏi nhà không thương tiếc. Hoặc cô từ chối giao tiền, chắc chắn họ chả để cô yên. Cuộc hôn nhân sặc mùi tiền và toan tính này, cô có muốn cũng chẳng thể duy trì nổi nữa rồi.

Đêm tân hôn, mẹ chồng gõ cửa đòi con dâu bán đất trả món nợ 5 tỷ cho nhà chồng và màn phản đòn chắc nịch của nàng dâu-2

Ảnh minh họa

Oanh cười nhạt kể, cô một tay kéo chồng một tay dắt mẹ chồng, đẩy cả 2 người ra khỏi cửa. Rồi đứng chắn trước cửa căn hộ, nhìn họ mỉa mai: “Mọi người giấu giiếm sự thật này không nói cho tôi từ đầu, còn lừa gạt tôi gả về đây, mục đích thế nào ai cũng rõ rồi. Tôi không ngu như vậy, kết hôn thì thế nào, kết hôn còn có thể ly hôn cơ mà! Chả việc gì tôi phải dốc cạn túi vì những kẻ rắp tâm lợi dụng mình”.

Rồi cô nói với chồng: “Tôi biết, chuyện này từ đầu đến cuối anh đều tham dự ở bên trong. Anh rõ ràng có thể nói cho tôi sự thật, nhưng lại lựa chọn cùng gia đình anh lừa tôi, nói cho cùng vẫn là ích kỷ chiến thắng lý trí. Cùng chung sống với người như anh, sao có thể hạnh phúc? Anh về đợi đơn ly hôn của tôi đi. Mọi tài sản của tôi đều có từ trước khi kết hôn, anh đừng mơ lấy đi 1 xu”.

Nói xong Oanh thẳng thừng sập cửa, bỏ lại mẹ chồng và chồng bốn mắt nhìn nhau căm tức không thôi. Mẹ chồng Oanh bị con dâu sập cửa đuổi về, vừa đi vừa nghiến răng kèn kẹt. Cũng phải thôi, bà khôn mà người khác đâu có dại!

 

Theo Nhịp Sống Việt

 


đêm tân hôn

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.