Đến lượt Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về 'drama trà xanh', cho rằng mình 'trẻ tuổi non dại' và mong tha thứ

Thanh Trần - hot mom nổi tiếng cũng là bạn thân Thiều Bảo Trâm đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi và mong muốn sự việc kết thúc sau drama 'trà xanh'.

Không chỉ Linh Ngọc Đàm, Xoài Non mà mới đây, hot mom Thanh Trần cũng chính thức lên tiếng xin lỗi về drama 'chiếc bánh kem trà xanh' hồi tháng 1/2021 vừa qua.

Thanh Trần bày tỏ sự hối hận muộn màng, cho biết bản thân nhiều chuyện, suy nghĩ chưa được chín chắn nên đã có hành động làm liên luỵ và ảnh hưởng đến nhiều người. Thanh Trần cho biết trong suốt thời gian qua luôn phải sống trong sự day dứt tội lỗi, ân hận và đã nhận được bài học mà cả đời không bao giờ quên.

Đến lượt Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về drama trà xanh, cho rằng mình trẻ tuổi non dại và mong tha thứ-1

Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về drama 'trà xanh' từng gây ồn ào vừa qua.

'Em biết nói ra những lời này đã muộn màng, nhưng em thừa nhận bản thân mình còn trẻ tuổi ngu dại, nói chính xác là trẻ trâu, suy nghĩ vẫn chưa chín chắn trưởng thành. Vì một phút nóng vội đọc những thông tin chưa được kiểm chứng mà em đã tự ý up story gây liên luỵ rất nhiều đến cuộc sống riêng tư của người khác.

Từ lúc đó đến nay em luôn sống trong day dứt ân hận cũng như nhận được những bài học mà cả đời không bao giờ quên được để bỏ đi cái thói nhiều chuyện trong em, từ tận sâu trong đáy lòng của em mong muốn được nói lời xin lỗi đến những anh, chị đã chịu ảnh hưởng không đáng có với những ngôn từ không hay của mình.

Có những chuyện chỉ quyết định trong vài giây ngắn ngủi nhưng hậu quả có khi là cả đời, lỗi sai này của em em sẽ hứng chịu mọi lời chỉ trích vì em xứng đáng bị như vậy, em xin lỗi rất nhiều và em cam đoan cuộc đời em sẽ không tái phạm thêm một lần nào nữa.

Không đến bây giờ em mới nói ra lời xin lỗi hối hận này. Mà suốt thời gian qua gia đình em liên tục bị ảnh hưởng vì lỗi lầm của em. Em đã hiểu cảm giác bị tấn công mạng từ chính điều mà mình gây ra. Nên em muốn chính thức xin lỗi từ tận đáy lòng để xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và cũng như có thể khép lại chuyện này..!'.

Trước đó vào ngày 21/1, Thanh Trần cũng đã gửi lời nhắn nhủ, an ủi đến nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Trên Instagram của mình, hot mom này đã có chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý. Cụ thể, cô ám chỉ ai đó có cách cư xử rất kỳ cục với người đã có bồ.

Thanh Trần viết: 'Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?'.

Đến lượt Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về drama trà xanh, cho rằng mình trẻ tuổi non dại và mong tha thứ-2

Thanh Trần đăng story ám chỉ 'ai đó cư xử kỳ cục', liên quan đến vụ 'trà xanh' vào hồi tháng 1 vừa qua.

Không chỉ vậy, ông xã của Thanh Trần - Khánh Đặng có vẻ cũng rất tức giận khi đăng story nói ai đó 'gian ma', 'đừng so sánh với chị tao'. Đồng thời, Khánh Đặng cũng động viên chị mình rằng 'cố lên

Đến lượt Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về drama trà xanh, cho rằng mình trẻ tuổi non dại và mong tha thứ-3

Đến lượt Thanh Trần lên tiếng xin lỗi về drama trà xanh, cho rằng mình trẻ tuổi non dại và mong tha thứ-4

Thanh Trần mong mọi chuyện sẽ kết thúc.

Theo Đất Việt


Trà xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.