Đến phá đám cưới tình cũ, cô gái không ngờ mình bị chú rể chơi lại

Đến phá đám cưới tình cũ, cô gái không ngờ mình bị chú rể chơi lại

Đến phá đám cưới tình cũ, cô gái không ngờ mình bị chú rể chơi lại.

Đang yêu nhau say đắm và dự tính nửa năm nửa là hai đứa kết hôn thì đùng một cái Lâm nói lời chia tay với Thủy khiến cô sốc vô cùng. Lý do anh đưa ra là lỡ làm cô gái khác có bầu và bây giờ phải cưới gấp, anh không thể chạy làng chối bỏ trách nhiệm được. Bàng hoàng về lý do chia tay bạn trai đưa ra, Thủy đau đớn tốt độ. Thì ra anh phản bội cô, yêu nhau năm năm không bằng cô gái ngủ với anh một đêm đã được anh cưới làm vợ, còn cô bị đá ra ngoài.

Không can tâm tình nguyện để Lâm hạnh phúc với cô gái đó, Thủy quyết định sẽ đến phá đám cưới Lâm mà dựng chuyện tố cáo anh là kẻ sở khanh, lừa tiền này nọ. Thủy muốn cả đời này Lâm sẽ phải sống trong sự day dứt, vợ chồng anh mãi mãi không hạnh phúc. Biết được địa điểm nhà hàng Lâm tổ chức tiệc cưới, Thủy sẽ đến một cách bất ngờ.

Đến phá đám cưới tình cũ, cô gái không ngờ mình bị chú rể chơi lại-1

Nghĩ mình hôm nay sẽ là tâm điểm chú ý và không muốn thua kém cô dâu, Thủy diện cho mình một chiếc váy thật lộng lẫy và trang điểm thật xinh đẹp. Cô không thể ngồi yên nhìn kẻ phản bội hạnh phúc được, cô đã mất tình yêu mình tin tưởng nhất thì cô cũng chẳng sợ mất hình tượng nữa.

Đến tiệc cưới, thấy mọi người đang say sưa chúc rượu nhau Thủy liền lên lấy míc mà phát biểu. Nhưng vừa cất lời chào thì Lâm lập tức xuất hiện nháy mắt Thủy khiến cô càng cảm thấy khinh bỉ hơn mà rỉ tai.

- Hôm nay tôi sẽ phá tan đám cưới của anh ra, gọi cô dâu của anh ra đây, tôi muốn cô ta biết được chồng mình tốt ra sao.

- Vậy trước khi em phá đám cưới của anh, thì anh làm điều này trước nhé.

Lâm bất ngờ quỳ xuống đưa hộp nhẫn cưới cho Thủy khiến cô ngỡ ngàng, còn quan khách ở dưới vỗ tay nồng nhiệt, Thủy cũng không hiểu gia đình cô sau lại có mặt ở đây nữa.

- Em yêu, làm vợ anh nhé?

- Anh làm cái gì thế? Người anh cưới đâu phải tôi, anh say rồi à?

- Không, thực ra anh đã giả vờ chia tay để tạo bất ngờ cho em. Anh đã xin ba mẹ em giữ kín chuyện này với em những vẫn đến hôn lễ như thường. Không có cô gái nào lấy anh ngoài em hết, lễ cưới này là của em và anh thôi. Em chịu làm vợ anh chứ?

- Anh đùa tôi đấy à? Tôi không tin.

Đến bây giờ là thật, có mặt người lớn ở đây sao anh dám đùa chứ? Tình yêu của chúng mình suốt năm năm qua hơi nhạt nhèo nên anh muốn tạo chút kỷ niệm cho ngày cưới của hai đứa mình ấy mà. Thế nào, em có muốn làm vợ anh không, không thì anh đi kiếm vợ khác vậy.

Lâm thở dài đứng dậy, đảo mắt xuống hội trường thì Thủy vội vàng giật lấy chiếc nhẫn trên tay anh thỏ thẻ.

- Em đồng ý, anh chỉ giỏi cấu kết với mọi người làm trò lừa em. Làm em tưởng thật khóc quá trời khóc nè.

- Không thế làm sao cho em bất ngờ này được chứ? Vậy là cô gái khác không có cơ hội làm vợ anh nữa rồi.

- Anh mà có cô nào em xử anh luôn, em bị lừa lần một không có lần hai đâu nhé.

Từ người đi phá đám cưới của tình cũ giờ Thủy lại trở thành cô dâu một cách bất ngờ khiến cô hạnh phúc và vẫn bàng hoàng lắm. Hóa ra tất cả chỉ là dàn dựng, lừa dối mà Thủy không hay gì. Lâm đúng là cao tay, lừa cô một vố đau điếng khiến cô tin là thật. Đêm nay tân hôn cô sẽ xử anh, đòi nợ anh cả gốc lẫn lãi những gì anh khiến cô phải chịu uất ức, hiểu lầm bao ngày qua.

Theo Thế giới trẻ


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.