Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’

Youtuber dùng từ nhạy cảm khi đến viếng mộ cố Nghệ sĩ Chí Tài, ngay lập tức đã tạo ra cuộc tranh luận dữ dội.

Đoạn clip được đăng tải gây phản ứng

Khoa Pug mới đây cho đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh đến viếng mộ cố Nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Đây là sản phẩm được anh thực hiện trong quá trình sang Mỹ du học. Trong đoạn clip của mình, Khoa Pug gây chú ý với fans của cố nghệ sĩ Chí Tài khi đây là một trong ít lần họ được nhìn thấy mộ của ông.

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip mới của Khoa Pug được đăng tải đã tạo ra những dư luận trái chiều. Trong đoạn clip được đăng tải, Khoa Pug có nói: Thì mộ của chú Chí Tài sẽ nằm ở đây nha các bạn. Nhiều bạn kêu mình qua đây review mộ chú Chí Tài nằm ở đâu, không gian như thế nào... Thực sự bữa giờ mình không có xe nên không đi có đi review cho các bạn được, có xe rồi mình sẽ đi review cho các bạn xem nha.

Việc dùng từ 'review mộ' bị nhận xét không phù hợp, người xem cho rằng khi đến viếng mộ bất kì ai, nên dùng những từ ngữ cung kính, tôn trọng như viếng mộ hoặc thăm mộ. Không ít người xem nói họ thất vọng và khó chịu khi nam Youtuber dùng từ review như đang đi đếm một địa điểm ăn uống hay check-in.

Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-1Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-2Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-3Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-4Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-5Đến thăm mộ cố NS Chí Tài, Khoa Pug bị phản ứng dữ dội khi dùng từ ‘đi review mộ’-6

Một số khác thì đặt câu hỏi liệu Khoa Pug đã xin phép gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi đến đây quay hình chưa?

‘Có thể dùng từ thăm mộ được không? Ai lại dùng từ review mộ'

‘Mộ người ta mà dùng từ review, thật sự không hay'

‘Đó giờ nghe thăm mộ viếng mộ, tính lựa một cái mộ phù hợp hay gì mà review?'

‘Nói viếng có phải ổn hơn là nói "đi review" không, có gì vui vẻ đâu mà nói là review?'

‘Khoa Pug đã xin phép cô Phương Loan quay clip này chưa vậy?'

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/den-tham-mo-co-ns-chi-tai-khoa-pug-bi-phan-ung-du-doi-khi-dung-tu-di-review-mo-2162207.html

Khoa Pug

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.