Đẹp xuất thần khi đứng lớp, trợ giảng tiếng Hàn bị "xin link" nhiều nhất hôm nay!

Đi học mà gặp thầy trợ giảng điển trai thế này thì chắc chắn sẽ xao nhãng bài vở ít nhiều cho mà xem!

Đi học mà gặp thầy trợ giảng điển trai thế này thì chắc chắn sẽ xao nhãng bài vở ít nhiều cho mà xem!

Bây giờ, trai đẹp dường như hiện diện ở khắp mọi nơi đến nỗi đi ăn, đi xem phim hay đi dạo phố mà cũng tia được những anh chàng chất lừ hay cool ngầu. Nhưng mà, đến giảng đường hay lớp học mà cũng có những anh chàng điển trai nữa thì đúng là không biết sống sao luôn. Học hành đã khó tập trung rồi mà trên bục giảng cứ có người khiến mình phải chú ý thì thật khó mà không xao nhãng!


Bức ảnh được chụp lén khá nhoẹt nhoẹt nhưng ngoại hình của thầy trợ giảng vẫn khiến nhiều người "rung rinh"

Mới đây, một trợ giảng tiếng Hàn đã lọt vào "tầm ngắm" của các học sinh trong lớp mình. Bức ảnh được chụp lén khá nhoè nhoẹt nhưng vẫn đủ để thấy được người đang đứng lớp sở hữu ngoại hình rất điển trai, nam tính. Anh chàng này rất giản dị trong áo sơ mi trắng cùng mái tóc ngắn cắt gọn gàng nhưng góc nghiêng thần thánh thì không giấu đi đâu được và tất nhiên đã khiến rất nhiều học viên của mình phải "rung rinh" đấy!


Góc nghiêng rất dễ "đi vào lòng người"

Hiện tại, danh tính của anh chàng trợ giảng này vẫn đang được cư dân mạng nhiệt tình truy lùng. Nhiều người còn có ý định đi học tiếng Hàn đã tha hồ ngắm "thầy" nữa đấy!

 



Theo Helino 


Cộng đồng mạng

trợ giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.