Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan "bắt bài" đang cùng nhau ở Đà Lạt

Dù vợ chồng Phan Thành khoe ảnh check in không giống nhau, nhưng ai cũng nhận ra họ đang tay trong tay tận hưởng kỳ nghỉ hạnh phúc ở Đà Lạt.

Kể từ sau khi xác nhận tổ chức lễ ăn hỏi chuẩn bị làm đám cưới, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn luôn giữ đời tư vô cùng kín đáo. Trong khi Primmy Trương vẫn thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống hàng ngày lên trang cá nhân thì Phan Thành gần như im hơi lặng tiếng, 2 vợ chồng còn không tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến ai cũng tò mò chuyện cặp đôi về chung một nhà ra sao.

Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan bắt bài đang cùng nhau ở Đà Lạt-1

Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan bắt bài đang cùng nhau ở Đà Lạt-2

Có lẽ rút kinh nghiệm từ vô số thị phi trước đây nên cặp đôi không chia sẻ gì liên quan đến tình cảm riêng tư nữa. Tuy vậy, fan vẫn nhận ra vợ chồng Phan Thành có cách riêng để ngầm nói đến sự có mặt của nhau. Đó là mỗi người chụp một kiểu, nhưng cùng một địa điểm và chỉ khác góc chụp mà thôi!

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến fan tò mò vì chàng và nàng mỗi người đăng ảnh 1 chỗ khác nhau, nhưng ai cũng nhận ra cả 2 đang có mặt tại Đà Lạt. Cảnh hồ nước thơ mộng bên rừng thông có vẻ như gần một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, còn khu trang trí cây thông Noel đậm chất lễ hội của Primmy Trương cũng giống khuôn viên khách sạn.

Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan bắt bài đang cùng nhau ở Đà Lạt-3

Không chỉ vậy, bà xã Phan Thành còn đăng khá nhiều story với các món ăn đặc trưng Đà Lạt như trứng nướng, sữa đậu nóng... Fan hâm mộ của Primmy Trương mạnh dạn đoán rằng đôi vợ chồng 9X đang tận hưởng kỳ nghỉ giống trăng mật ở thành phố sương mù chăng? Hay Sài Gòn nóng quá nên cả 2 tìm lên xứ lạnh cho mát?

Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan bắt bài đang cùng nhau ở Đà Lạt-4

Dù thế nào thì đó cũng là tín hiệu vui cho thấy cuộc sống trước đám cưới của cả 2 rất vui. Trước đó, Phan Thành cũng từng khéo léo khoe cơm vợ nấu trong ngôi nhà sang trọng của cả 2, khiến fan thích thú vì dù không thấy ảnh chụp chung nhưng chàng thiếu gia vẫn rất tình cảm với vợ.

Đi du lịch nhưng giấu ảnh chụp chung, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương vẫn bị fan bắt bài đang cùng nhau ở Đà Lạt-5

Cùng khoe ăn cơm chung nhưng nhất quyết vẫn không cho fan ngắm ảnh chụp chung!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-du-lich-nhung-giau-anh-chup-chung-vo-chong-phan-thanh-primmy-truong-van-bi-fan-bat-bai-dang-cung-nhau-o-da-lat-222020221220522242.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.