Điểm danh những nơi tránh nóng ‘hot’ nhất Hà Nội

Qua những đợt nắng nóng kéo dài từ đầu mùa hè, chắc hẳn gia đình nào cũng lên một danh sách bỏ túi các địa điểm "nhất định phải tới" cho những ngày oi ả. Dưới đây là những địa điểm được yêu thích nhất vào mùa hè này.

Qua những đợt nắng nóng kéo dài từ đầu mùa hè, chắc hẳn gia đình nào cũng lên một danh sách bỏ túi các địa điểm "nhất định phải tới" cho những ngày oi ả. Dưới đây là những địa điểm được yêu thích nhất vào mùa hè này.

Vincom Mega Mall Royal City


Không chỉ nổi tiếng với nét kiến trúc độc đáo, đồ sộ, Vincom Mega Mall Royal City còn là một trong những trung tâm vui chơi giải trí được nhiều gia đình lựa chọn để dạo chơi trong mùa hè.

Với khu vui chơi giải trí được xây dựng dưới lòng đất, nơi đây không chỉ đem đến không khí mát mẻ mà còn hấp dẫn bởi những trò chơi dành riêng cho mùa hè như công viên nước Vinpearlland Water Park lớn nhất Đông Nam Á hay sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vui chơi trong nhà tại Vincom Mega Mall Royal City.

Trong đợt hè này, Vincom Mega Mall Royal City lại càng trở nên hút khách hơn nữa khi tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt “Hè sôi động đến Vincom” bao gồm các trò chơi thú vị và các bộ phim bom tấn đang được mong chờ nhất. So với thông thường, người mua có thể tiết kiệm tới 200.000 VND. Chương trình khuyến mại kéo dài tới hết tháng 7 và hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thu hút nhất hè này.

Thủy cung Vinpearlland Aquarium- Time City
Thủy cung Vinpearlland Aquarium – Time City

Chỉ cần nghĩ đến việc được dạo chơi dưới vòm nước trong xanh và ngắm nhìn những sinh vật biển nhiều màu sắc cũng đủ để làm dịu đi cái nóng của mùa hè. Vì vậy không khó để hiểu tại sao thủy cung Vinpearlland Aquarium với dung tích chứa gần 3 triệu lit nước biển và hơn 30 000 loài sinh vật biển từ khắp năm châu luôn nằm trong top những địa điểm được yêu thích nhất trong mùa hè, đặc biệt là các gia đình trẻ có con nhỏ vào dịp cuối tuần.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
Các gia đình thường thả diều tại SVĐ Mỹ Đình.

Nếu như ban ngày, khu vui chơi được nghĩ đến đầu tiên là Vincom Mega Mall Royal City hay thủy cung Vinpearlland thì sân vận động quốc gia Mỹ Đình là tụ điểm dành cho những buổi chiều gió lộng. Đã từ rất lâu, trò chơi thả diều dân dã ngày nào lại trở thành thú vui của nhiều gia đình trẻ hiện đại, khi bố mẹ có thể cùng con ngắm nhìn những cánh diều cao tít và đón nhận không gian thoáng đãng, mát lành.

Quảng trường Ba Đình

Chạy xe tới quảng trường Ba Đình và cùng nhau đi dạo vào mỗi buổi tối là lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn tận hưởng không khí thoáng đãng, mát mẻ sau cả ngày nóng nực. Đón chờ làn hơi nước mát lạnh trong những ngày tưới cỏ hay chờ đợi giây phút hạ cờ trong tiếng hùng ca là những trải nghiệm rất thú vị cho một tối mùa hè.

Minh Tuấn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.