Diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng sau 3 ngày khiến dân mạng khiếp vía vì hậu phẫu căng da mặt

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, sau khi đợt phẫu thuật cũ vừa lành lại, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ một đợt thẩm mỹ khác. Lần này, cô thực hiện tiểu phẫu căng da mặt.

Vào thời điểm mới thực hiện phẫu thuật xong, tức là cách đây khoảng 3 ngày, cô dâu Thu Sao khiến ai nấy đều khiếp vía với hình ảnh băng bó, mặt mũi sưng phù khó nhận ra.

Diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng sau 3 ngày khiến dân mạng khiếp vía vì hậu phẫu căng da mặt-1

Bức ảnh khiến ai nấy khiếp vía của Thu Sao.

Diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng sau 3 ngày khiến dân mạng khiếp vía vì hậu phẫu căng da mặt-2

Vì phẫu thuật căng da mặt nên toàn bộ khuôn mặt của cô đều bị băng bó kín mít.

Tuy vậy, vào ngày hôm qua, cô dâu Thu Sao đã khoe hình ảnh mới nhất đến cư dân mạng và nhiều người đã rất bất ngờ với sự thay đổi ngoạn mục. Theo đó, gương mặt của cô đã tháo băng và trở nên căng bóng, mịn màng. Các đường nét trên mặt cũng không bị xô lệch nhiều như lúc trước.

Diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng sau 3 ngày khiến dân mạng khiếp vía vì hậu phẫu căng da mặt-3

Diện mạo mới sau 3 ngày. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của app chụp ảnh chứ không phải hình ảnh thật 100% từ Thu Sao.

Chia sẻ về lần phẫu thuật này của mình, cô dâu Thu Sao cho biết đã ở lại bệnh viện cho đến khi cắt chỉ mới về lại Cao Bằng. Thu Sao cũng tiết lộ về những nguy cơ rủi ro đến sức khỏe khi tiến hành thẩm mỹ quá nhiều khi tuổi đã cao. Tuy vậy, vì vẻ đẹp và níu kéo tuổi thanh xuân, cô dâu Cao Bằng vẫn chấp nhận "liều mình".

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-mao-moi-cua-co-dau-62-tuoi-o-cao-bang-sau-3-ngay-khien-dan-mang-khiep-via-vi-hau-phau-cang-da-mat-2220202969012794.htm

cô dâu 62 tuổi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.