Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV

Quỳnh Nga sở hữu thành tích học tập ấn tượng và từng gây chú ý khi góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc.

Quỳnh Nga sở hữu thành tích học tập ấn tượng và từng gây chú ý khi góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-1
Quỳnh Nga được biết đến với vai trò BTV phụ trách tin tức Văn hóa trong nước, quốc tế của Trung tâm tin tức VTV24. Cô cũng là nhân sự nổi tiếng của kênh truyền hình quốc gia khi từng góp mặt trong rất nhiều các cuộc thi nhan sắc lớn.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-2
Quỳnh Nga tên đầy đủ là Nguyễn Thị Quỳnh Nga, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành 3 cấp học, cô thi đỗ vào trường đại học danh giá Ngoại Thương và luôn duy trì được thành tích học tập tốt.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-3
Ít ai biết rằng, Quỳnh Nga từng đạt IELTS 7.5 và tham gia khoá học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh tại đại học Tel Aviv (Israel). Đồng thời, cô từng vượt gần 4.000 ứng viên để trở thành một trong ba tác giả có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc và giành suất học bổng trị giá 6.000 USD tại Israel.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-4
Ngoài học tập, Quỳnh Nga còn được bạn bè và thầy cô chú ý bởi tính cách dễ thương cùng sự tự tin khi tham gia các hoạt động ngoại khóa. Năm 2015, Quỳnh Nga lần đầu dự thi một cuộc thi nhan sắc cấp nhà trường và đạt thành tích "Hoa khôi tài năng".

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-5
Đến năm 2016, Quỳnh Nga ghi danh vào "Hoa khôi áo dài Việt Nam" - sân chơi tìm kiếm đại diện Việt Nam thi: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu quốc tế… Dù lọt Top 9 chung cuộc, nhưng cô gây nhiều tranh cãi khi để lộ vóc dáng kém thon gọn khi diện trang phục bikini.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-6
Sau đó Quỳnh Nga thừa nhận cô từng có lối sống vô tư, ăn uống thoải mái đến mức năm 2 đại học chạm mốc 64,5kg. Thậm chí thời điểm ở nhà chung "Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016", Quỳnh Nga còn chủ động mua đồ ăn về phòng để ăn một mình và tập luyện không nghiêm túc.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-7Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-8
Chính sự tác động của dư luận và người thân, bạn bè, sau này cô tích cực giảm cân để sở hữu nhan sắc và vóc dáng cuốn hút hơn. Năm 2017, Quỳnh Nga tham gia "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" và đạt giải á khôi 1 cùng 2 giải phụ: Nữ sinh tài năng, Nữ sinh hùng biện tiếng Anh hay nhất.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-9
Dù đã có những danh hiệu, thành tích nhất định, nhưng năm nay, Quỳnh Nga tiếp tục thi nhan sắc lần 4 khi ghi danh vào "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam". Kết quả chung cuộc, cô thắng giải "Người đẹp truyền thông" và lọt Top 10.

Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-10Điều ít biết về BTV xinh đẹp, đam mê thi hoa hậu nhất VTV-11
Đầu tháng 12 vừa qua, cô gái đam mê trở thành hoa hậu nhất VTV gây xôn xao khi được đơn vị nắm giữ bản quyền cử làm đại diện quốc gia tại cuộc thi "Miss Charm International - Hoa hậu sắc đẹp quốc tế" mùa giải 2020 và sẽ tổ chức ngay trên sân nhà.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/dieu-it-biet-ve-btv-xinh-dep-dam-me-thi-hoa-hau-nhat-vtv-84710.html

hoa hậu

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.