Điều kỳ lạ ở trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park sắm vai "người bình tĩnh"

HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã có màn "đổi vai" trong trận đấu Việt Nam vs Indonesia.

Nhập cuộc với thế trận phòng ngự chặt chẽ, các cầu thủ Indonesia không ngần ngại có những pha vào bóng quyết liệt với đội tuyển Việt Nam. Trong một số tình huống, đội bạn phạm lỗi khiến cho cầu thủ Việt Nam bị đau phải nằm trên sân.

Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phản ứng khá gay gắt khi chứng kiến những Hồng Duy, Quang Hải hay Công Phượng "lãnh đòn". Nhưng điều đặc biệt lại đến từ HLV Park Hang-seo. Vốn là một người khá nóng tính, song ở trận đấu hôm nay thầy Park lại có phần bình tĩnh hơn các thành viên trong ban huấn luyện. 

Điều kỳ lạ ở trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park sắm vai người bình tĩnh-1

HLV Park Hang-seo can ngăn trợ lý phản ứng với pha phạm lỗi của đội bạn...

Điều kỳ lạ ở trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park sắm vai người bình tĩnh-2

...Và xoa dịu một trợ lý khác

Điều kỳ lạ ở trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park sắm vai người bình tĩnh-3

Điều kỳ lạ ở trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park sắm vai người bình tĩnh-4

Tuy nhiên, trợ lý Lee Young-jin theo thói quen vẫn giơ tay đề phòng trường hợp thầy Park nổi nóng.

Có vẻ như những tấm thẻ phải nhận trước đây đã khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết chế lại việc phản ứng với đối thủ. Thậm chí, HLV Park Hang-seo còn là người can ngăn các trợ lý ở một số tình huống.

Theo thống kê, đội tuyển Indonesia đã có 13 pha phạm lỗi và phải nhận 4 thẻ vàng trong cả trận. Các con số tương tự của đội tuyển Việt Nam là 10 pha phạm lỗi và 1 thẻ vàng.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/dieu-ky-la-tran-o-tran-viet-nam-vs-indonesia-thay-park-sam-vai-nguoi-binh-tinh-20211215200259237.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.