Dilo - chú mèo bị chủ thiêu sống đang hồi phục tốt từng ngày

Theo thông tin từ trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội thì các vết thương của Dilo đang dần hồi phục, không hoại tử, tinh thần chú mèo đã ổn định hơn.

Tối 2/11, người đại diện Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội chia sẻ cập nhật tình hình sức khoẻ của Dilo - chú mèo bị chủ tẩm xăng thiêu sống trong đêm 27/10.

Theo đó, các vết thương trên cơ thể Dilo đang dần phục hồi tốt, các vết bỏng không xâm lấn, không hoại tử. 'Bằng một cách thần kỳ nào đó, thằng bé đang phục hồi rất tốt từng ngày.

Dilo - chú mèo bị chủ thiêu sống đang hồi phục tốt từng ngày-1Hình ảnh hiện tại của Dilo, đang hồi phục từng ngày

Các vết bỏng ở khu vực mặt và tai em đang khô và lành dần, không tạo dịch mủ nữa. Một vết bỏng to ở phần bụng cũng đã vỡ nhưng không có dấu hiệu xâm lấn hoại tử. Sau khi mủ vỡ thì lớp da bụng đang bắt đầu lành lại và hồng hào hơn.

Và vì Dilo của chúng ta rất thông minh, đã biết nằm nghiêng về một bên chứ không ngồi co ro sợ hãi chụm bốn chân lại nữa, nhờ vậy nên bốn lòng bàn chân không bị áp lực đứng đau cả ngày cũng bắt đầu khô, không còn đỏ hỏn lớp da bị tróc ra như ngày đầu tiên nằm viện' - thông tin từ nơi đang cưu mang, điều trị cho Dilo.

Tinh thần của Dilo cũng tốt lên, 'tuy vẫn làm nũng vì đau nên không chịu chủ động ăn, nhưng nếu được bác sĩ bón thì nó vẫn ăn được một chút, dù sức ăn vẫn rất kiểu làm cảnh cho có'.

Dilo - chú mèo bị chủ thiêu sống đang hồi phục tốt từng ngày-2Dilo thời điểm được đưa vào trạm cứu hộ

Thông tin về tình hình sức khoẻ của Dilo được chia sẻ khiến nhiều người thở phào. Trước đó, Dilo bị chính chủ nhân của mình tẩm xăng thiêu sống trong đêm. Nguyên nhân của hành động này là giận nhau với bạn gái.

Trong đoạn clip được ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc, con vật tội nghiệp bị bắt lửa, sợ hãi bỏ chạy như ngọn đuốc sống.

Người ra tay với Dilo sau đó đã lên tiếng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời ngỏ ý muốn trả toàn bộ chi phí điều trị cho Dilo. Cô bạn gái cũng nhắn tin cho trạm cứu hộ xin được đón Dilo, tuy nhiên trạm không đồng ý.

Hiện tại, thông tin về sự hồi phục thần kỳ của Dilo vẫn đang nhận được nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip: Góc quay khác cho thấy chú mèo hoảng sợ bỏ chạy như ngọn đuốc sau khi bị chủ nhân thiêu sống

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dilo-chu-meo-bi-chu-thieu-song-dang-hoi-phuc-tot-tung-ngay-2263036.html

chú mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.