Đình Trọng hí hửng khoe giọng hát ngay trong phòng tập nhưng fans lại chấm điểm 10 vì tài diễn sâu

Đình Trọng mà cứ đáng yêu thế này bảo sao người hâm mộ không quý mến.

Đình Trọng mà cứ đáng yêu thế này bảo sao người hâm mộ không quý mến.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch tại AFF Cup 2018, Đình Trọng bị chấn thương mu bàn chân và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hiện trung vệ sinh năm 1997 đã xuất viện. Thời gian này anh đang tiến hành thực hiện một số bài tập cơ bản để phục hồi, lấy lại cảm giác cho bàn chân sau khi phẫu thuật loại bỏ mảnh nang xương.

Đình Trọng hí hửng khoe giọng hát ngay trong phòng tập nhưng fans lại chấm điểm 10 vì tài diễn sâu-1
Đình Trọng chia sẻ bài tập lấy lại cảm giác cho bàn chân bằng việc dùng ngón chân gắp những quân cờ từ bên ngoài vào trong một chiếc lọ. 

Dù không có cơ hội ra sân so găng ở mùa giải Asian Cup 2019 song chân sút Hà thành vẫn gây được chú ý. Mới đây, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài ca hát trong phòng tập. Dù hát không rõ lời nhưng Đình Trọng vẫn nhận được cơn mưa lời khen trước khả năng "diễn sâu".


Đình Trọng khoe giọng hát nhưng fans chấm điểm 10 vì tài diễn sâu.

 
 
 

Đây không phải lần đầu Đình Trọng khoe giọng hát, trước đó anh từng thu hút sự quan tâm khi thể hiện ca khúc Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh cùng cầu thủ Ngân Văn Đại tại nhà.

 

Theo VietNamNet

 


Asian Cup 2019

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.