Đình Trọng kết hôn

Trung vệ Trần Đình Trọng và bạn gái lâu năm Huyền Trang chính thức trở thành vợ chồng.

Tối 31/12/2022, trên trang cá nhân, Đình Trọng khoe giấy chứng nhận kết hôn kèm dòng trạng thái: "Tạm biệt 2022. Được mỗi cái này thôi". Anh nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Các đồng đội ở tuyển Việt Nam như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Trần Nguyên Mạnh... cũng chúc mừng Đình Trọng.

Mối tình lâu năm của Đình Trọng và Huyền Trang có cái kết đẹp. Hôm 10/11/2022, Đình Trọng chia sẻ bức ảnh siêu âm con đầu lòng. Anh viết: "Chờ đón con từng ngày". Tên thân mật của con Đình Trọng là "Luffy", anh cũng viết kèm hastag này trên trang cá nhân.

Đình Trọng và Huyền Trang đã hẹn hò hơn 8 năm. Cặp đôi này khá kín tiếng trên mạng xã hội. Hai người bên nhau từ khi trung vệ CLB Bình Định còn thi đấu ở các giải trẻ. Trang "Heo" công khai chuyện tình cảm với Đình Trọng vào dịp Valentine 2014.

Đình Trọng là cầu thủ sinh năm 1997 của Việt Nam tiếp theo đón tin vui. Trước đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài, trung vệ Nguyễn Thành Chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng đều đã kết hôn và đón con đầu lòng.

Gia đình sẽ là điểm tựa để Đình Trọng trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2023. Ở mùa 2022, do ảnh hưởng của chấn thương, trung vệ này chưa đạt được phong độ ấn tượng và chỉ thi đấu 15 trận (12 trận đá chính) cho CLB Bình Định. Đó cũng là lý do anh không được gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Hai danh hiệu của Đình Trọng ở mùa giải 2022 là huy chương đồng V.League và huy chương bạc Cúp Quốc gia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dinh-trong-ket-hon-post1390070.html

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.