Độ Mixi bất ngờ dính lùm xùm bị nghi ngờ làm từ thiện để lấy tiếng cho bản thân, cộng đồng khẩu chiến dữ dội

Vấn đề fan quyên góp tiền xây cầu nhưng Độ Mixi mới là người hưởng tiếng thơm do một fan khơi dậy và đang gây ra sự tranh cãi dữ dội.

Theo Độ Mixi chia sẻ trên sóng livestream, số tiền người hâm mộ ủng hộ trong tháng này sẽ được anh đóng góp vào việc xây cầu tại quê nhà Cao Bằng. Hiện tại, số tiền donate trong tháng này đã gần chạm mốc 200 triệu đồng và gia đình anh cũng sẽ đóng góp vào khoản tiền này. Số tiền donate sẽ được chuyển tới đơn vị chịu trách nhiệm để đảm bảo cây cầu được hoàn thành trước Tết.

Độ Mixi bất ngờ dính lùm xùm bị nghi ngờ làm từ thiện để lấy tiếng cho bản thân, cộng đồng khẩu chiến dữ dội-1Độ Mixi bất ngờ dính lùm xùm bị nghi ngờ làm từ thiện để lấy tiếng cho bản thân, cộng đồng khẩu chiến dữ dội-2

Độ Mixi bất ngờ dính lùm xùm bị nghi ngờ làm từ thiện để lấy tiếng cho bản thân, cộng đồng khẩu chiến dữ dội-3

Sau khi video về buổi talkshow nhận được donate gần 100 triệu của "thần đồng tính nhẩm" Phùng Thanh Độ được đăng tải trên YouTube, một tài khoản tên Tuấn Phùng đã vào bình luận với ngụ ý nói việc làm từ thiện của Độ Mixi thực chất chỉ là để tự tạo danh tiếng.

Cụ thể thì anh chàng cùng họ với tộc trưởng đã bình luận: "Nói là của anh em mình nhưng người ta biết mỗi Độ. Anh (ca sĩ) Duy Mạnh nói đúng. Muốn từ thiện thì tự làm. Đưa tiền cho thằng khác chỉ làm tên tuổi lớn lên thôi."

Anh đã đưa ra lời đáp trả bình luận của anh chàng trên với nội dung: "Nên là bạn sẽ không bao giờ đưa tiền cho thằng khác làm, và cũng không bao giờ tự làm luôn đúng không? Họ Phùng sao có thằng như bạn được nhờ. *** hiểu kiểu gì." Anh thậm chí còn ghim luôn bình luận của thanh niên trên lên đầu mục bình luận của video.

Độ Mixi bất ngờ dính lùm xùm bị nghi ngờ làm từ thiện để lấy tiếng cho bản thân, cộng đồng khẩu chiến dữ dội-4

 

Có thể nói Độ Mixi đã vô cùng tức giận sau khi bị nhận xét như vậy.

Rất nhiều fan của Độ Tày đã vào đáp trả bình luận trên để bảo vệ cho nam streamer. Thậm chí, có người còn nói rằng anh chàng kia nên đổi luôn cả họ của mình đi thay vì để họ Phùng.

"Thế là anh Độ phải in danh sách tên tuổi của những người donate à bạn?"

"Làm gì cũng bị nói, sống như nào cho vừa lòng thiên hạ?"

"Không thấy người ta làm từ thiện để tên là bộ tộc Mixi Gaming à?"

"Mạnh thường quân chẳng cần biết là bản thân có được ghi danh công đức hay không đâu vì cái tâm thôi. Bản thân ông suy nghĩ ích kỷ thật đấy."

Câu chuyện tranh cãi vẫn chưa kết thúc.

Sau những bất cập xoay quanh câu chuyện quyên góp từ thiện của MC Phan Anh và gần đây nhất là ca sĩ Thủy Tiên, có lẽ nhiều người đang nghi ngờ tấm lòng của người nổi tiếng (KOL). Nhiều người cho rằng KOL làm từ thiện để đem lại lợi ích riêng hoặc chỉ để đánh bóng tên tuổi của bản thân.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/do-mixi-bat-ngo-dinh-lum-xum-bi-nghi-ngo-lam-tu-thien-de-lay-tieng-cho-ban-than-cong-dong-khau-chien-du-doi-22020221292227407.htm

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.